ข่าว

"อเกวโร่ กุน" ซัดอุ่นเครื่อง เตรียมประเดิมให้บาร์ซาเกมแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อเกวโร่ กุน" ศูนย์หน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ได้ลงเรียกความฟิตเกมอุ่น เครื่องพร้อมยิง 1 ประตู เตรียมมีรายชื่อลงเตะสุดสัปดาห์นี้

 

 

 

 "เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน" กองหน้าชาวอาเจนไตน์ ของสโมสร "บาร์เซโลนา" ลงเกมอุ่นเครื่องแบบสนามปิด พร้อมซัด 1 ประตู ส่งสัญญานต่อแฟนบาร์ซา พร้อมประเดิมเกมแรกแล้ว 

"อเกวโร่ กุน" ซัดอุ่นเครื่อง เตรียมประเดิมให้บาร์ซาเกมแรก

 

 

 

โดย "เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน" กองหน้าวัย 32 ปี  ที่หมดสัญญาย้ายทีมจาก "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู กับ "บาร์เซโลนา" ในลา ลีกา สเปน แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี หรือ 2023

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อเกวโร่ กุน ยังไม่มีโอกาสได้ประเดิมสนามในเกมทางการ เพราะได้รับบาดเจ็บน่องในระหว่างซ้อมกับทีมช่วง ปรี-ซีซั่น และพักมาราว 10 กว่าสัปดาห์ หรือ สองเดือนกว่า จนตอนนี้อยู่ในช่วง ฟื้นฟูร่างกายและล่าสุดได้ลงเกมอุ่นเครื่องกับบรรดาแข้ง ที่ไม่ได้ไปรับใช้ชาติ 

 

 

 

ทั้งนี้ "เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน" มีชื่อทำ 1 ประตู ในเกมอุ่นเครื่องกับ กอร์เนย่า ทีมในระดับดิวิชั่น 3 เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา ในรูปแบบสนามปิด โดยคาดว่า กุน พร้อมจะเป็นตัวเลือกอีกราย และต้องการประเดิมเกมอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลนา ถ้าร่างกายของเขาพร้อมสมบูรณ์และอาจต้องลุ้นกันว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือเจ้าบุญทุ่ม จะส่งลงสนามทันทีในเกมที่จะถึงนี้หรือไม่ 

 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา มีคิวหลังเบรกทีมชาติ ในศึก ลาลีกา สเปน ที่ทีม "เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา จะเปิดบ้านพบ บาเลนเซีย ที่สนาม คัมป์ นู ในวันที่ 17 ตุลาคม 2564

"อเกวโร่ กุน" ซัดอุ่นเครื่อง เตรียมประเดิมให้บาร์ซาเกมแรก "อเกวโร่ กุน" ซัดอุ่นเครื่อง เตรียมประเดิมให้บาร์ซาเกมแรก

CREDIT PHOTO : Twitter@FCBarcelona

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ