ข่าว

บาร์ซามัดใจ "เปดรี้" ต่อสัญญาระยะยาวถึงปี 2026

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี สะพัดข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ตกลงต่อสัญญา "เปดรี้" กองกลางดาวรุ่งคีย์แมน ให้อยู่กับทีมด้วยสัญญาระยะยาว พร้อมรับค่าพร้อมรับค่าฉีกสัญญาเป็นประวัติศาสตร์ของทีม

 

 

 

"เปดรี้" กองกลางดาวรุ่ง บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ "บาร์เซโลนา" ออกไปถึงปี 2026 พร้อมรับค่าฉีกสัญญาถึง 1 พันล้านปอนด์ 

บาร์ซามัดใจ "เปดรี้" ต่อสัญญาระยะยาวถึงปี 2026

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ รายงานว่า สโมสร "บาร์เซโลนา" ทีมดัง ในศึก "ลาลีกา สเปน" ตกลงต่อสัญญา "เปดรี้" กองกลาง ของทีมออกไปด้วยสัญญาระยะยาว ถึงปี 2026 พร้อมมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณ 3.8 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะทำให้ นักเตะรายนี้ได้รับค่าสัญญาเป็นประวัติศาสตร์ของทีม 

 

โดย โรมาโน่ รายงานเพิ่มเติมว่า สัญญามีการตกลงกันถึงปี 2026 และจะมีการเซ็นสัญญากันภายในอีกไม่กี่ชั่วโมง ตามเงื่อนที่ได้มีการตกลงและแก้ไขกันไว้ 

 

บาร์ซามัดใจ "เปดรี้" ต่อสัญญาระยะยาวถึงปี 2026

 

 

 

 

ทั้งนี้ เปดรี้ ในวัย 18 ปี ชาวสแปนิช เริ่มขึ้นทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา ในฤดูกาลที่แล้วและถือเป็น ดาวรุ่งที่มีความสามารถรายหนึ่ง โดย เปดรี้ ยังเป็นตัวหลักของทีมชาติสเปน ซึ่งในปีนี้ได้มีโอกาสลงตัวจริง ทั้งชุด ยูโร 20202 , โตเกียว 2020 และ ปัจจุบัน ที่ร่วมในทีมชุดใหญ่ลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป 

 

อย่างไรก็ตาม เปดรี้ ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา รวม 52 เกม ทำ 4 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ รวมถึงเป็นการลงสนามใน ฤดูกาลที่แล้ว ในลาลีกา สเปน ถึง 37 เกม 

บาร์ซามัดใจ "เปดรี้" ต่อสัญญาระยะยาวถึงปี 2026

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@Pedri , Twitter@FCBarcelona , Twitter@EURO2024 , Twitter@FabrizioRomano

 

 

 

 

logoline