ข่าว

"ไดมอนด์ฟู้ด"ไม่ท้อเป้าทำอันดับดีที่สุด ศึกตบวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไดมอนด์ฟู้ด"    พ่ายทีมจากอิหร่าน 1-3 เซต หล่นลงไปชิงอันดับ 5-8   วอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชียพบกับ  โดยจะพบกับ คาซมา สปอร์ต คลับ จากคูเวตทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม เอ  ดวลกันวันพรุ่งนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนประกาศขอพาทีมทำอันดับให้ดีที่สุด

           
เรืออากาศตรีสมบูรณ์ นาคผึ่ง   หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรวอลเลย์บอลชาย ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี  "ไดมอน์ดฟู้ด"   เปิดเผยว่า ในการลงเล่นรอบจัดอันดับ   5 - 8  วอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชียรายการ  "พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021"   แข่งขันระหว่าง 8-15 ตุลาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา 

 

เป้าหมายของทีม ในการพบกับ    คาซมา สปอร์ต คลับ จาก คูเวต ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม เอ ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นวันที่ 14 ตุลาคมนี้    คือ การที่ "ไดมอนด์ฟู้ด"  จะทำผลงานชนะ เพื่อทำอันดับในตารางให้ดีที่สุด   ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี  หรือ " ไดมอนด์ฟู้ด" แพ้ให้กับทีมจากอิหร่าน ทำให้วอลเลย์บอลทีมชายไทย   พลาดโอกาสเข้ารอบ4  ทีม  สุดท้าย ต้องไปชิงอันดับ5-8
 

ทั้งนี้การแข่งขันรอบพบกันหมด  กลุ่มบีนัดที่สี่     " ไดมอนด์ฟู้ด"  รองแชมป์ไทยแลนด์ลีกฤดูกาลล่าสุด   ซึ่งมี 4 คะแนนจากการลงแข่ง 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 อยู่ที่ 3 ของกลุ่ม พบกับทีมที่ 1 ของกลุ่ม ซีร์จาน ฟูลาด จากอิหร่าน ที่แข่ง 3 นัดชนะรวดมี 9 คะแนน       การพบกันของคู่นี้   "ไดมอนด์ฟู้ด"  ต้องเจอกับเกมหนัก เล่นยากเนื่องจากผู้เล่นเป็นรองทั้งรูปร่างและประสบการณ์ของผู้เล่นที่ ซีร์จาน ฟูลาด เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

 

 โดยซีร์จาน ฟูลาด จากอิหร่าน เอาชนะ "ไดมอนด์ ฟู้ด"   3-1 เซต   คือ 25-19, 25-23, 23-25  และ  25-23  สรุป ไดมอนด์ฟู้ด  ลงแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม บี และต้องไป ชิงอันดับ 5-8   โดยจะพบกับ คาซมา สปอร์ต คลับ จากคูเวต ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม เอ ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ขณะที่ ซีร์จาน ฟูลาด จากอิหร่านผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่ 1 กลุ่มบี มี 12    คะแนน จากการชนะรวด 4 นัด

เรืออากาศตรีสมบูรณ์ นาคผึ่ง ผู้ฝึกสอนของทีมไดมอนด์ฟู้ด วีซี กล่าวว่า  ในรอบสุดท้ายของรอบพบกันหมด การพบกับทีมอิหร่านที่มีผู้เล่นที่มีมาตรฐานค่อนข้างสูงนั้น ถือว่าเล่นยากและหนักมาก แต่ภาพรวมนัดนี้ค่อนข้างพอใจฟอร์มของนักกีฬาทุกคนที่ช่วยกันเล่นได้อย่างเต็มที่ ไม่กลัวทีมที่แข็งแกร่งกว่า แม้จะไม่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศ  แต่ขวัญกำลังใจทุกคนในทีมยังดีและพร้อมสู้เต็มที่ กับการแข่งขันที่เหลือ เพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด ในตาราง
 

 

"ไดมอนด์ฟู้ด"ไม่ท้อเป้าทำอันดับดีที่สุด ศึกตบวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย

"ไดมอนด์ฟู้ด"ไม่ท้อเป้าทำอันดับดีที่สุด ศึกตบวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย

"ไดมอนด์ฟู้ด"ไม่ท้อเป้าทำอันดับดีที่สุด ศึกตบวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย

"ไดมอนด์ฟู้ด"ไม่ท้อเป้าทำอันดับดีที่สุด ศึกตบวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี   ( ชุดแข่งสีขาว)     แพ้ให้กับทีม ซีร์จาน ฟูลาด จากอิหร่าน   ทำให้พลาดการเข้ารอบ 4 ทีมสุด ท้ายต้องไปเล่นในรอบจัดอันดับ ( 5-8 ) วอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชียรายการ  "พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ