ข่าว

ตี๋น้อยคล้อง "สายล็อกจักรยาน" ที่คอแม่ เปลี่ยนรหัส จบที่ตร.ช่วยด้วย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตี๋น้อย 4 ขวบ เล่น "สายล็อกจักรยาน" นำมาคล้องคอแม่ แถมรหัสก็เปลี่ยนไปอีก ต้องวิ่งขอความช่วยเหลือตำรวจ ชาวเน็ตจีนไม่ขำ

 

อุทาหรณ์ความซนเด็กน้อย ที่อาจนำไปสู่เหตุไม่คาดฝัน อย่างกรณีของแม่ชาวจีนรายหนึ่ง ที่เมือง ฮวาเอี้ยน มณฑลเจียงซู ต้องเดินทางไปขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจ  เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพมีสายรัดคอที่ไม่ใช่เครื่องประดับ แต่เป็นสายล็อกจักรยานสีเหลืองคาดเทา  เรื่องของเรื่องมาจากลูกชายวัย 4 ขวบ นำสายล็อกจักรยานมาเล่นใกล้ ๆ ขณะที่เธอกำลังล้างห้องน้ำ จู่ ๆ เด็กน้อยนำสายนั้นมาคล้องคอแล้วล็อกทันที ตอนแรก ผู้เป็นแม่ยังหัวเราะได้อยู่   เพราะเธอรู้รหัสปลดล็อกที่เคยตั้งไว้เอง  ก่อนจะกลายเป็นความตื่นตระหนก เมื่อพบว่าลูกชายตัวดีเล่นจนเปลี่ยนรหัส และไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปแล้วกี่ครั้ง 


ตี๋น้อยคล้อง "สายล็อกจักรยาน" ที่คอแม่ เปลี่ยนรหัส จบที่ตร.ช่วยด้วย  (คลิป)

 

ตำรวจสำรวจสายล็อกและคิดว่าลำพังพวกเขาคงช่วยไม่ได้  ต้องเรียกพนักงานดับเพลิงมาช่วยเหลือ  พวกเขาใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กสอดรองไว้ระหว่างคอของเธอกับสายล็อกจักรยาน  ขณะพยายามใช้คีมขนาดใหญ่ 2 ตัว ค่อยๆ ตัดออกจนสำเร็จ  

 

ตี๋น้อยคล้อง "สายล็อกจักรยาน" ที่คอแม่ เปลี่ยนรหัส จบที่ตร.ช่วยด้วย  (คลิป)

 

พนักงานดับเพลิงในทีม  บอกผู้เป็นแม่ว่า ควรพาลูกชายมาที่สถานีตำรวจด้วย จะได้ช่วยอบรม  แต่เธอตอบว่า เธอตีลูกจอมซนของเธอไปแล้ว และตอนนี้หลับอยู่ที่บ้าน 

 

 


ชาวเน็ตใจละลาย คลิปน้องหมาปกป้องนายหญิงน้อยขณะถูกแม่ดุจนร้องไห้ 
 

เรื่องราวของแม่เด็กวัย 4 ขวบ และคลิปที่ดับเพลิงต้องเข้ามาช่วยเหลือ  เป็นไวรัลในโลกออนไลน์จีน  ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความเห็นไปในทางที่ว่า พ่อแม่ควรกำหนดขอบเขตให้ลูก เพื่อป้องกันเหตุการณ์ในลักษณะนี้ “นี่เป็นตัวอย่างความล้มเหลวในการสอนเด็ก ๆ ให้รู้จักขอบเขต ฉันไม่ขำเลยแม้แต่นิดเดียวหลังจากดูคลิปนี้” 

logoline