ข่าว

เร่งล่าตัว "ซ้อปลาวงแชร์" เชื่อหนีไม่พ้นมือตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอศ.สั่งเร่ง "ซ้อปลาวงแชร์" เจ้าแม่แชร์ออนไลน์รายใหญ่ เชื่อน่าจะจับกุมตัวได้เร็ววันนี้ ขณะที่สามี "ซ้อปลา" ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 พ.ต.อ.นิตติโชติ เพ็ญจำรัส ผกก.4 บก.ปอศ.กล่าวถึงกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานในสังกัด บช.ก.บูรณาการกำลังร่วมกันจับกุมตัวนายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" ได้ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า ทางพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปอศ.ได้รับการส่งมอบตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว จากทางเจ้าหน้าที่ชุดกุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด 

เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ผู้ต้องหายังคงยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าว และไม่ขอให้ปากคำเกี่ยวกับรายละเอียดทางคดีในชั้นสอบสวนมากนัก ซึ่งในส่วนนี้ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่สามารถพึงกระทำได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้หนักใจ เพราะเชื่อมั่นในพยานหลักฐานที่มีอยู่ว่าจะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้ โดยในวันพรุ่งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะดำเนินการยื่นเรื่องส่งฝากขังศาลอาญาผัดแรกผ่านระบบออนไลน์ พร้อมกับเตรียมยื่นเรื่องคัดค้านประกันตัว เนื่องจากมูลค่าความเสียหายที่เกิดจากคดีดังกล่าวมีมูลค่าค่อนข้างสูง มีผู้เสียหายกระจายตัวครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 

พ.ต.อ.นิตติโชติ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนในรายของ น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ หรือ ซ้อปลา อายุ 25 ปี ภรรยาของ นายจตุพล ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวด้วยนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว เพราะถือเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวโดยตรง ทั้งนี้หากตัวผู้ต้องหามีความประสงค์จะติดต่อเข้ามอบตัวก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา สามารถทำได้ แต่ตราบใดที่ยังไม่พบเจอตัว ทางเจ้าหน้าที่ก็จะยังคงเร่งสืบสวนไล่ล่าติดตามตัวต่อไป ซึ่งจากการบูรณาการกำลังร่วมกันหลายหน่วยงานของ บช.ก.ทำให้พอทราบข้อมูลเบาะแสของ น.ส.กมลวรรณ บ้างแล้ว คาดว่าน่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วๆนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ