ข่าว

"ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จันทบุรีอ่วม น้ำท่วมหนัก โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพความเดือดร้อน ปภ.จังหวัดเตือน น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ล่าสุด 19.00น. ที่ผ่านมามีคำเตือนจาก ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ในกลุ่มจันทบุรี แห่แชร์ภาพความเดือนร้อน เสียหายจากเหตุน้ำท่วม โดยแต่ละคนต่างถ่ายภาพพิกัดจุดที่ตนเองอยู่และน้ำท่วม เพื่อแจ้งเตือน ประชาชนคนอื่นให้รับทราบว่า ณ จุดใดบ้างที่น้ำท่วมสูง 

"ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

 

 

 

 

 

"ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง "ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

"ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี แจ้งเตือนเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ "น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก" ในเขตพื้นที่ 4 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองจันทบุรี อ.ขลุง อ.มะขาม อโป่งน้ำร้อน ในเขตตัวเมืองจันทบุรี มีรายงานเส้นทางที่รถเล็กห้ามผ่านได้แก่

1.ถนนนาฏศิลป์

2.ถนนสายพระยาตรังช่วงตั้งแต่ tot ถึงแยกคลองน้ำใส

3.ถนนหน้าวัดใหม่ถึงแยกไฟแดงธนาคารออมสินสาขาถนนท่าแฉลบ ส่วนถนนภายในเมืองจันท์เส้นอื่นๆพอสัญจรได้

 

แจ้งสถานการณ์น้ำ/ประสานขอความช่วยเหลือได้เลยครับ

ปภ.จันทบุรี 

039312100, 039325139

กู้ภัยสว่างกตัญญู

039311388

"ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

ล่าสุดช่วง 19.00น. ชลประทานจันทบุรี ออกหนังสื่อแจ้งเตือนให้ประชาชนที่อยู่บริเวณแม่น้ำจันทบุรียกของขึ้นที่สูง ตั้งแต่ อ.คิชฌกูฎ อ.มะขาม อ.เมืองจันทบุรี  

"ด่วน" ชลประทานจันทบุรี แจ้งเตือนประชาชนยกของขึ้นที่สูง

ขอบคุณภาพจาก 

กลุ่ม facebook จันทบุรี

ชานนท์ นิธิเมธาวี 

ปภ.จันทบุรี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ