ข่าว

เจ้าถิ่น ยกพวกรุมยำ "หนุ่มใจถึง" คว้ามีดฝ่าดงหมัด "แทงอริ" ดับ2 สาหัสอีก1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าถิ่นยัวะ ถูกอริซิ่งจักรยานยนต์ เฉี่ยว-ปาดหน้า ยกพวกเกือบ 10 คน ปิดล้อมบ้านท้าทาย "หนุ่มใจถึง" สุดทน คว้ามีดระบายแค้น "แทงอริ" ไม่ยั้ง ดับ 2 สาหัส1

รายงานข่าวแจ้งว่า กลาวดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท และมีคนถูกอาวุธมีดแทง "แทงอริ" ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านสุขสันต์6 ซอย42 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ "หนุ่มใจถึง"

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนหมู่บ้านพบรอยเลือดจำนวนมาก และเศษหินกระจายเกลื่อนถนน โดยเฉพาะบ้านหลังหนึ่งใน ซอย39 ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีเศษหิน และเศษกระจกบ้านแตก เบื้องต้นทราบว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายสมเดช  (สงวนนามสกุล) หรือ ต้น  อายุ 25 ปี  มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงบริเวณใต้ราวนมซ้าย แขนซ้าย และอีกหลายแห่ง รวมกว่า10 แผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก8 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา "หนุ่มใจถึง" "แทงอริ

 

เจ้าถิ่น ยกพวกรุมยำ "หนุ่มใจถึง" คว้ามีดฝ่าดงหมัด "แทงอริ" ดับ2 สาหัสอีก1

 

อีกรายคือ นายธิติวุฒิ หรือ แซม (สงวนนามสกุล) อายุ19 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชน ย่านบางแค มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด "แทงอริเป็นแผลฉกรรจ์เช่นกัน โดยมีบาดแผลที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย และลำคอด้านขวา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเช่นกัน และนายพันกร หรือ เย่อ (สงวนนามสกุล)  อายุ 20 ปี มีบาดแผลจากอาวุธมีด ตามลำตัว ก่อนนำตัวส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ย่านบางแค


    
สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ "แทงอริคือนาย ณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี "หนุ่มใจถึงซึ่งได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ และสามารถควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ เอาไว้ได้ พร้อมของกลางมีดสปาร์ต้ายาว 18 นิ้ว 1 เล่ม และมีดปลายแหลมยาว15 นิ้วอีก1เล่ม ในสภาพสะบักสะบอม แขนซ้ายหัก จึงให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวไปสอบสวนที่สน.เพชรเกษม

 

 

ต่อมา พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ได้เดินทางมาทำการสอบสวน "หนุ่มใจถึงด้วยตนเอง โดยมีพ.ต.อ.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์ทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม และพนักงานสอบสวน ร่วมกันทำการสอบปากคำ ท่ามกลางกลุ่มคู่อริที่ยกพวกมาปิดหน้า สน.เพชรเกษม กว่า 40 คน เพื่อรอเจอหน้าผู้ก่อเหตุ
    

เจ้าถิ่น ยกพวกรุมยำ "หนุ่มใจถึง" คว้ามีดฝ่าดงหมัด "แทงอริ" ดับ2 สาหัสอีก1


จากการสอบสวน "หนุ่มใจถึงนายณัฐวุฒิ ให้การว่า ช่วงเย็นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านที่ จ.นครปฐม เพื่อมาหาแฟนสาวที่บ้านหลังดังกล่าว และรถได้เกิดเฉี่ยว และปาดหน้า กับรถจักรยายนยนต์ของกลุ่มผู้บาดเจ็บ "แทงอริ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ แต่ก็ไม่ได้จอดเจรจา เพราะไม่มีอะไรเสียหาย จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ15 นาที กลุ่มผู้บาดเจ็บ ประมาณ 7-8 คน ได้มาถามหาบริเวณหมู่บ้านดังกล่าว และเกิดการท้าทายให้ตนออกมานอกบ้าน พร้อมขว้างปาสิ่งของเข้ามาภายในบ้านจนทรัพย์สินเสียหาย

 

ด้วยความโกรธ ตนจึงคว้ามีดพก 2 เล่มออกไปเพื่อปกป้องบ้านแฟน เมื่อออกไปได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด รุมตีด้วยไม้ ทำให้จำเป็นต้องป้องกันตัวด้วยมีดพก "แทงอริ โดยแทงไปแบบมั่วๆไม่รู้ว่าถูกใครบ้าง จนกลุ่มคู่กรณีแตกกระเจิง จากนั้นตนจึงได้วิ่งหลบหนีไปทางซอย41 บริเวณกลางซอย แต่ก็ถูกตามมารุมทำร้ายอีก ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดแทงไปอีก จนกระทั่งทั้งหมดแยกย้ายกันหลบหนีไป พร้อมช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ "หนุ่มใจถึงขอยืนยันว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะป้องกันตัว "แทงอริ

 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา "พกพาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไมมีเหตุอันควร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย" ส่วนศพมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป "หนุ่มใจถึง" "แทงอริ"
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ