ข่าว

รวบหนุ่มแปดริ้ว คาโรงพยาบาล หนีคดี "รุมโทรมสาว" นาน 9 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกรวบหนุ่มแปดริ้ว คาโรงพยาบาลเมืองอุดรฯ หลังหนีคดี "รุมโทรมสาว" วัย 13 นาน 9 ปี ไม่รอด

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.บช.น. รรท.ผกก.ดส.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.)
 นำกำลังชุดสืบสวน กก.ดส.
จับกุมตัว นายทวีศักดิ์ หรือกอล์ฟ (สงวนนามสกุล) "รุมโทรมสาว" อายุ 28 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 739/2555 ลงวันที่ 29 ส.ค.55 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยร่วมกันกระทำความผิดอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี "รุมโทรมสาว"

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 พ.ค.55 นายทวีศักดิ์ ผู้ต้องหาพร้อมพวกรวมทั้งสิ้น 5 คน ได้ล่อลวง ด.ญ.เเพรว (นามสมมุติ) อายุในขณะนั้นเพียง 13 ปี ไปกระทำการข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่ "รุมโทรมสาวก่อนปล่อยตัว ด.ญ.แพรว กลับบ้านพัก โดยข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

 

จากนั้นในวันรุ่งขึ้น คือ วันที่ 24 พ.ค.55 นายทวีศักดิ์ และพวกทั้งหมด ยังไปรับตัว ด.ญ.แพรว จากที่พักมาก่อเหตุ "รุมโทรมสาวซ้ำอีกครั้ง ต่อมาภายหลัง ผู้ปกครองของเหยื่อ รับรู้เรื่องราวจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก จนสามารถออกหมายจับตามตะครุบตัวผู้ต้องหาไว้ได้แล้ว ทั้งสิ้น 4 คน เหลือ นายทวีศักดิ์ หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปนานถึง 9 ปี 5 เดือน ทำให้ตำรวจไม่สามารถคลี่คลายคดีนี้ได้อย่างเบ็ดเสร็จ 

 

รวบหนุ่มแปดริ้ว คาโรงพยาบาล หนีคดี "รุมโทรมสาว" นาน 9 ปี

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รอง ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ วชิรโชติกุล สว.กก.ดส.บช.น. พบข้อมูลว่า หลังก่อเหตุ นายทวีศักดิ์ ผู้ต้องในคดี "รุมโทรมสาวได้หลบหนีไปตั้งรกรากอยู่กับภรรยา ที่ จ.อุดรธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ให้ทราบและนำกำลัง ไปจับกุมตัวได้ บริเวณใกล้กับ โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี

 

จากการสอบสวน นายทวีศักดิ์ ให้การสารภาพว่า หลังก่อเหตุ "รุมโทรมสาว" ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปรับจ้างถางหญ้า และกรีดยางในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 2 ปี จนมีภรรยา และลูกด้วยกัน จากนั้นจึงได้ไปกบดานอยู่ที่ บ้านเกิดของภรรยา ใน จ.อุดรธานี อีก 7 ปีกว่าๆ จนมาถูกจับกุมในวันนี้ ซึ่งชุดจับกุมจะนำตัวพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป "รุมโทรมสาว"
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ