ข่าว

"ซุปเปอร์บอน"ได้เทรนเนอร์ -รุ่นพี่ เข้ม พร้อมบู๊ชิงแชมป์ วัน แชมเปียนชิพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซุปเปอร์บอน" ยอดนักสู้คิกบ็อกซิ่ง จากไทย ในพิกัด รุ่นเฟเธอร์เวต กร้าวพร้อมท้าชิงเข็มขัดแชมป์ จากเจ้าของตำแหน่งปัจจุบัน จอร์จิโอ เปโตรเซียน  สัญชาติอิตาลี ในคู่เอกของศึกการต่อสู้ มวยกรง วัน แชมเปียนชิพ รายการONE: FIRST STRIKE บู๊กันคืนวันศุกร์ที่ 15 ต.ค. ที่สิงคโปร์

"ซุปเปอร์บอน"   (  ศุภชัย หมื่นสังข์ วัย 31 ปี )  นักชกคิกบ็อกซิ่ง  ( คาราเต้ ผสมการชกมวย )     ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้เขาพร้อมต่อการขึ้นเวที  เพื่อท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต   จาก  จอร์จิโอ เปโตรเซียน  สัญชาติอิตาลี   เจ้าของตำแหน่งแชมป์ในปัจจุบัน   และเป้าหมายเดียวที่ต้องการ คือการนำเข็มขัดแชมป์กลับมาไทย 

 

"ซุปเปอร์บอน" และ จอร์จิโอ เปโตรเซียน  ถูกจัดให้เป็นคู่เอก บนเวที  วัน แชมเปียนชิพ รายการ  ONE: FIRST STRIKE   ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 15   ตุลาคม   ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์   ถ่ายทอดสดในวันคืนเดียวกัน  ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship

 

สำหรับ "ซุปเปอร์บอน" ผู้ท้าชิงเข็มชัดแชมป์  จาก จอร์จิโอ เปโตรเซียน ขึ้นเวทีวัน แชมเปียนชิพ ครั้งหลังสุด   คือ  31 กรกฎาคม 2563  ด้วยการเอาชนะคะแนน อย่างเป็นเอกฉันท์  จาก   "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง"    และกลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม  โดยมี นักสู้จากอิตาลี  เจ้าของเข็มขัดแชมป์เป็นเป้าหมาย  ที่เขาต้องการเอาชนะ   เพื่อก้าวจากอันดับ 2 ขึ้นไปสู่อันดับหนึ่งอย่างสมภาคภูมิ

 

จอร์จิโอ เปโตรเซียน    วัย 35 ปี   เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต นับตั้งแต่ตุลาคม 2562   มีโปรไฟล์ผลงาน    ด้วยสถิติชนะ 6 ครั้งจาก 7 ไฟต์   ส่งให้เขารั้งเบอร์หนึ่งของรุ่นนี้

 

 

" หลังจากมาถึงสิงคโปร์ ผมฟิตซ้อมเต็มระบบ ร่างกายตอนนี้ถือว่าเต็มร้อย โดยการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากการได้เทรนเนอร์"เก" ( สุทัศน์ ม่วงมัน  ) อดีตนักมวยไทยเจ้าของฉายา "ลิงลม ว.วลาพล"มาเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านต่างๆ แล้ว   ผมยังได้แสนชัย  พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม   ซึ่งเป็นรุ่นพี่  มาช่วยเป็นคู่ซ้อมให้อีกด้วย    ด้วยเทคนิคที่ได้รับจากเทรนเนอร์   และรุ่นพี่คือ    แสนชัย   เชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมทักษะที่ผมมีอยู่เดิม ให้แกร่งขึ้น "

 

"สำหรับพี่แสนชัย ผมได้เรียนรู้เทคนิคดี ๆ  ที่เอามาฝึกต่อเอง เช่น ลูกเตะก้านคอ ลูกเข่า การใช้สเต็ปเข้าออก เหลี่ยมและชั้นเชิงต่างๆ  ก่อนแข่งผมได้เรียนรู้ทักษะและเทคนิคต่าง ๆ จากทีมเทรนเนอร์ ครูมวยหลาย ๆ คน รวมทั้งพี่แสนชัย   สิ่งเหล่านี้จะเป็นกลยุทธ์สำคัญที่นำมาพลิกแพลงและปรับใช้ในการต่อสู้ได้หลากหลาย  เพื่อเอาชนะ  เปโตรเซียน  ผมเชื่อว่าจะชนะเขาได้   ผมมาเพื่อชนะเท่านั้น "   ซุปเปอร์บอน กล่าว

 

วัน แชมเปียนชิพ     ในรายการ  ONE: FIRST STRIKE  วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ประกอบด้วย

คู่ในรายการ

-จอร์จิโอ เปโตรเซียน vs. ซุปเปอร์บอน (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

-รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs. แดเนียล พูแอร์ตัส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)

-มารัต กริกอเรียน vs. แอนดี ซาวเวอร์ (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

-สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs. ไทฟุน ออสแคน (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

-เซมี ซานา vs. ชิงกิซ อัลลาซอฟ (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

-เอ็นริโอ เคห์ล vs. ดาวิต คิเรีย (เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบก่อนรองชนะเลิศ)

 

คู่นำรายการ

-เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs. ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

-ราเดอ โอพาชิช vs. แพทริก ชมิด (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)

-จาง ฉุนยู่ vs. โดวิดาส ริมคุส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

-โจ ณัฐวุฒิ vs. ยูริก ดาฟเทียน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

"ซุปเปอร์บอน"ได้เทรนเนอร์ -รุ่นพี่ เข้ม พร้อมบู๊ชิงแชมป์ วัน แชมเปียนชิพ

"ซุปเปอร์บอน"ได้เทรนเนอร์ -รุ่นพี่ เข้ม พร้อมบู๊ชิงแชมป์ วัน แชมเปียนชิพ

"ซุปเปอร์บอน"ได้เทรนเนอร์ -รุ่นพี่ เข้ม พร้อมบู๊ชิงแชมป์ วัน แชมเปียนชิพ

คู่เอก   วัน แชมเปียนชิพ รายการ  ONE: FIRST STRIKE   ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม  ซุปเปอร์บอน   ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต  จาก จอร์จิโอ เปโตรเซียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ