ข่าว

ใครทำ "กระเป๋าเงินหาย" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเก็บได้ กำลังตามหาเจ้าของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่วงเจ้าของกระเป๋า น่าจะกำลังเดือนร้อน และกังวลอย่างมาก จึงประสานผู้สื่อข่าว ช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหาเจ้าของกระเป๋าตัวจริง

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 น.ส.ยุรี ทองคำแท้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมู ซอย 12 กม.7 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ฝากผู้สื่อข่าวช่วยประชาสัมพันธ์ ตามหาเจ้าของกระเป๋าเงินตัวจริง หลังพบกระเป๋าใบนี้ หล่นอยู่บนถนน 

ใครทำ "กระเป๋าเงินหาย" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเก็บได้ กำลังตามหาเจ้าของ

 

 

เป็นกระเป๋าเงินแบบหนัง สีน้ำตาล ตรวจสิ่งของต่อหน้าผู้สื่อข่าว เป็นธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 3 ใบ ,ธนบัตร 100 บาท จำนวน 1 ใบ ธนบัตร 50 บาท จำนวน 1 ใบ และธนบัตร 20 บาท จำนวน 2 ใบ พร้อมด้วยลอตเตอรี่ จำนวน 5 ใบ เอกสารสำคัญ บัตรประชาชน,ใบขับขี่,บัตรเอทีเอ็ม ระบุชื่อ นายอนุวิท อยู่พื้นที่หมู่ ม.11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 

ใครทำ "กระเป๋าเงินหาย" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเก็บได้ กำลังตามหาเจ้าของ

 

น.ส.ยุรี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว บอกว่า เมื่อเช้า ตนเองขับรถยนต์เข้าไปในเมืองชลบุรี เพื่อไปตัดแว่นตา แต่พอขับผ่านตรงซอย 9 บ้านสวน สายตาเหลือบไปเห็นว่ามีสิ่งของสีดำๆ อยู่กลางถนน เหมือนจะเป็นกระเป๋าเงิน จึงได้จอดรถข้างทางและลงไปดู ก็พบว่าเป็นกระเป๋าเงินจริงๆ จึงเก็บกลับมาบ้าน และบอกคนในครอบครัวให้ร่วมกันเป็นพยาน เพื่อตรวจสอบสิ่งของในกระเป๋า พบว่ามีเงินสดและบัตรเอกสารสำคัญดังกล่าว

 

อีกทั้งเป็นห่วงว่า เจ้าของกระเป๋า น่าจะกำลังเดือนร้อน และกังวลอย่างมาก จึงประสานผู้สื่อข่าว
ช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหาเจ้าของกระเป๋าตัวจริง ซึ่งทางเจ้าของกระเป๋าเมื่อทราบข่าวแล้ว ก็สามารถเดินทางมารับคืน ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู ซอย12 กม.7 หนองรี ได้ทันที      

ใครทำ "กระเป๋าเงินหาย" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเก็บได้ กำลังตามหาเจ้าของ ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่ข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ