ข่าว

ชาวบ้านสุดทน แขวนป้าย "โจรกางเกงใน" อาละวาด กลางหมู่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรกางเกงใน" อาละวาด แค่ 2 เดือน บุกฉกชุดชั้นในสาว ภายในหมู่บ้าน ย่านธัญบุรี นับครั้งไม่ถ้วน จนชาวบ้านต้องขึ้นป้ายเตือน

จากกรณีชาวบ้านหมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม คลอง11 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  ได้แขวนป้ายไวนิลขนาด 2เมตร คูณ 1.5 เมตร บริเวณหน้าบ้าน โดยมีข้อความว่า "โจรโรคจิตกรีนการ์เด้น ขโมยกางเกงใน" "โจรกางเกงใน" เพื่อแจ้งเตือนเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียง ให้ช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยภายในหมู่บ้านนั้น 

 

ชาวบ้านสุดทน แขวนป้าย "โจรกางเกงใน" อาละวาด กลางหมู่บ้าน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นส.สุดาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพค้าขาย  ซึ่งเป็นผู้เสียหาย พร้อมด้วย น.ส.เจนจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี  (ผู้เสียหาย) ซึ่งอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ ได้ระบุว่า สาเหตุที่ต้องนำป้ายไวนิลขนาดใหญ่ มาแขวนเอาไว้บริเวณหน้าบ้าน เนื่องจากที่ผ่านมาที่ได้มีโจรโรคจิต เข้าขโมยชุดชั้นในผู้หญิง "โจรกางเกงใน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ และเห็นคนร้ายอย่างชัดเจน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว วงล้อรถสีทอง ไม่ติดป้ายทะเบียน เข้ามาก่อเหตุขโมยกางเกงใน และชุดชั้นใน 

 

ชาวบ้านสุดทน แขวนป้าย "โจรกางเกงใน" อาละวาด กลางหมู่บ้าน

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ "โจรกางเกงในได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายได้  และที่ผ่านมา เฉพาะตนทั้ง 2 ได้ถูกขโมยชุดชั้นในมาแล้วถึง 2 ครั้ง  ครั้งที่แรกได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ธัญบุรี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ก็ถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยชุดชั้นในอีก ระยะเวลาที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ห่างกันไม่ถึง 2 เดือน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายแก่ชีวิตกับคนในครอบครัวได้ เพราะในหมู่บ้านแห่งนี้มีทั้งเด็กและผู้สูงอายุที่อยู่บ้านเพียงรำพัง "โจรกางเกงใน"
 

 

"ที่ผ่านมา ได้ไปแจ้งความลงบันทึก "โจรกางเกงในเอาไว้แล้ว  แต่ตำรวจไม่ได้ลงพื้นที่เข้ามาตรวจสอบอย่าง จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ช่วยส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ และจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฏหมายด้วย"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ