ข่าว

แวร์เนอร์เบิ้ล ส่ง "เยอรมัน" ทะลุบอลโลก 2022 ทีมแรกยุโรป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติโม แวร์เนอร์" ทำสองประตู พา "เยอรมัน" บุกถล่ม "นอร์ทมาซิโดเนีย" 4-0 ส่งผลให้ ทีมชาติเยอรมันทะลุเข้าสู่ ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศการ์ตา เป็นทีมแรกของยุโรป

 

 

 

"อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เป็นชาติแรกของยุโรป ทะลุ ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ ได้สำเร็จ หลังบุกถล่ม นอร์ทมาซิโดเนีย 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

แวร์เนอร์เบิ้ล ส่ง "เยอรมัน" ทะลุบอลโลก 2022 ทีมแรกยุโรป

 

 

 

การแข่งขัน "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022" โซนยุโรป กลุ่ม เจ นัดที่ 8 คู่ระหว่าง "ทีมชาตินอร์ทมาซิโดเนีย" พบกับ "ทีมชาติเยอรมัน" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "แมวป่า" นอร์ทมาซิโดเนีย เปิดบ้านพ่าย "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน ไปด้วยสกอร์ 0-4 ได้ประตูจาก ไค ฮาแวทซ์ นาที 50 , ติโม แวร์เนอร์ นาที 70 , 73 และ จามาล มูเซียลา นาที 83 

 

 

ทั้งนี้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน กลายเป็นทีมชาติแรกที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นใน ศึก "ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย" ที่ประเทศกาตาร์ แน่นอนเเล้ว หลังจากผ่านไป 8 เกม ทำผลงาน ชนะ 7 แพ้ 1 มี 21 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เจ ทิ้งอันดับสอง อย่าง ทีมชาติโรมาเนีย ที่มาเพียง 13 คะแนน ในศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนยุโรป 

 

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติเยอรมัน ยังคงเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด ที่จะเปิดบ้านพบกับ ลิกเตนสไตน์ และ บุกไปเยือน อาร์เมเนีย ในเกมสุดท้ายของ ของศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป

แวร์เนอร์เบิ้ล ส่ง "เยอรมัน" ทะลุบอลโลก 2022 ทีมแรกยุโรป แวร์เนอร์เบิ้ล ส่ง "เยอรมัน" ทะลุบอลโลก 2022 ทีมแรกยุโรป

 

CREDIT PHOTO : Twitter@EURO2024 , Twitter@DFB_Team_EN

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ