ข่าว

"หลับใน" เป็นเหตุ หนุ่มขับรถเสียหลัก "พุ่งชน" ต้นไม้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 หนุ่มต่างจังหวัด เดินทางมาทำงานใน จ.ลำปาง เกิด "หลับใน" ระหว่างขับรถ รถพุ่งชนอัดเข้ากับต้นไม้ข้างทาง คนขับอาการสาหัสถูกอัดติดคารถ ขณะที่เพื่อนอีก 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อย

  เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีคนติดภายในรถ บริเวณตรงข้ามวัดนาป้อใต้ ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

"หลับใน" เป็นเหตุ หนุ่มขับรถเสียหลัก "พุ่งชน" ต้นไม้

จากนั้นจึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กย 5826 ลำปาง พุ่งตกลงข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายทั้งแถบ บริเวณหลังคายุบลงมา อัดคนขับติดอยู่ภายในรถ เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว

 

"หลับใน" เป็นเหตุ หนุ่มขับรถเสียหลัก "พุ่งชน" ต้นไม้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวออกจากรถ และทำการช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน   นอกจากนี้ยังพบผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวอีก 2 คน เป็นชายทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

   

"หลับใน" เป็นเหตุ หนุ่มขับรถเสียหลัก "พุ่งชน" ต้นไม้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คนเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาทำงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหต คนขับเกิดอาการหลับใน จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

 

ข่าว / ภาพ ขวัญสุริยัน ศรีวิกูล ผู้สื่อข่าว จังหวัดลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ