ข่าว

พ่อโผล่ "เซอร์ไพรส์" หลังพ้นโทษ 11 ปี ปฏิกริยาลูกชายทำชาวเน็ตน้ำตาซึม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลพ่อ "เซอร์ไพรส์"ลูก เจอกันครั้งแรกใน 11 ปีหลังพ้นโทษจำคุก ลูกชายวัยรุ่นเอาแต่ก้มหน้าซ่อนน้ำตาทำอะไรไม่ถูก ชาวเน็ตน้ำตาซึมตาม

 

คลิปการพบเจอและสวมกอดกันครั้งแรกในรอบ 11 ปี ของลูกชายวัย 13 กับพ่อ  กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ และจุดความรู้สึกหลากหลายให้กับผู้ชม เหตุการณ์ในคลิปเป็นนาทีที่เด็กชายยาห์วอน วัย 13 ปี  อยู่ที่ร้านอาหารกับอาและคนในครอบครัว  โดยไม่ระแคะระคายมาก่อนเลยว่าจะเจอเซอร์ไพรส์แบบที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิต  เมื่อ จอห์นนี  จัสมิน  พ่อของเขาที่เพิ่งพ้นโทษจำคุก 11 ปีในเรือนจำฟลอริดา เดินมาทางด้านหลังแล้วมานั่งเก้าอี้ติดกับเขา จากนั้น หยิบเมนูขึ้นมาดู  แสร้งทำเป็นอ่านอย่างเงียบ ๆ ขณะที่ยาห์วอนหันมาแล้วชะงัก คล้ายไม่เชื่อสายตาว่าพ่อมานั่งอยู่ตรงหน้า 

 

 

 

 

เด็กชายจับแขนชายคนนั้นแล้วพยายามมองให้ชัดอีกที เมื่อแน่ใจว่าชายที่นั่งติดกันคือพ่อ  ยาห์วอนกลับไปนั่งเก้าอี้  ก้มหน้าลงพยายามควบคุมอารมณ์และซ่อนน้ำตา   ขณะที่พ่อส่งยิ้มอบอุ่นให้ลูกและกลั้นน้ำตาไม่อยู่เช่นกัน  ผู้เป็นแม่ที่กำลังบันทึกคลิป ต้องสะกิดให้สามีอุ้มลูกชายที่ตกอยู่ในอาการช็อก เพราะไม่ได้พบกันนานมาก  ที่สุด พ่อจึงงัดตัวลูกชายที่เอาแต่ก้มหน้าหนีขึ้นมาแล้วสวมกอดกันแน่น  ชดเชยกับเวลายาวนานที่ต้องห่างกัน  

 

ไม่มีรายละเอียดว่าผู้เป็นพ่อทำความผิดใด  จึงต้องรับโทษจำคุก  ขณะชาวเน็ตจำนวนมากที่ดูคลิปการพบกันครั้งแรกใน 11 ปีของพ่อกับลูกคู่นี้แล้ว บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอดน้ำตาซึมไม่ได้ และต่างก็อวยพรให้ทั้งสองมีความสุข อย่ามีเหตุต้องแยกจากกันอีก  “ไม่ว่าชายคนนี้เคยทำเรื่องแย่ ๆ อย่างไร แต่นี่เป็นเรื่องดีสำหรับทั้งคู่ เด็กทุกคนควรมีพ่อ และทุกคนควรได้รับโอกาสครั้งที่สอง” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ