ข่าว

รวบ 27 นักเที่ยว "คาราโอเกะ" นั่งซดเหล้า-เปิดเพลง เย้ย พ.ร.บ.ควบคุมโรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทยา บุกจับ "คาราโอเกะ" โต้รุ่ง รวบวัยรุ่นชาย-หญิง 27 ราย นั่งซดเหล้า-ร้องเพลง ไม่สน พ.ร.บ.ควบคุมโรค และพรก.ฉุกเฉิน พร้อมควบคุมตัวตรวจหาสารเสพติด

เมื่อวเวลา 01.30 น. (11ต.ค.) พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.ท.ทองอินทร์ ปัญญานาม รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีร้าน "คาราโอเกะ" ลักลอบเปิดให้บริการ และเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรค และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน บริเวณซอยพัทยาใต้ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 20 นาย เข้าทำการตรวจสอบ  
 

รวบ 27 นักเที่ยว "คาราโอเกะ" นั่งซดเหล้า-เปิดเพลง เย้ย พ.ร.บ.ควบคุมโรค

 

เมื่อไปถึงพบ ร้าน "คาราโอเกะ บริเวณซอยพัทยาใต้4 เปิดให้บริการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าทำการตรวจค้น พบภายในถูกแบ่งเป็นห้องร้องเพลงคาราโอเกะหลายห้อง ภายในห้องพบกลุ่มชาย-หญิง กำลังนั่งดื่มสุรา และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับร้องเพลงกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว พร้อมกับให้เปิดไฟและปิดเสียงเพลง จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด 

 

ทั้งนี้ การนำกำลังเข้าจับกุมร้าน "คาราโอเกะดังกล่าว เนื่องจากร้าน "คาราโอเกะหรือสถานบันเทิงแห่งนี้ ลักลอบเปิดให้บริการเย้ยกฎหมาย โดยไม่คำนึงถึงคำสั่งของคณะควบคุมโรคระบาดจังหวัดชลบุรี ตามพรก.ฉุกเฉิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด 27 ราย พร้อมคนดูแลร้าน 1 คน และของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยนำตัวนักเที่ยวทั้งหมด ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ