ข่าว

"เช็กที่นี่" เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไป "เที่ยวเชียงคาน" จ.เลย กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงคานเป็นเมือง 1 ในเมืองท่องเที่ยวนำร่อง พื้นที่การท่องเที่ยว "พื้นที่สีฟ้า" เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 

ว่าที่ร้อยตรี นครชัย แสงมณี นายอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย บอกว่า เชียงคานเป็นเมือง 1 ในเมืองท่องเที่ยวนำร่อง พื้นที่การท่องเที่ยว "พื้นที่สีฟ้า" ระยะที่ 2 วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 

"เช็กที่นี่" เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไป "เที่ยวเชียงคาน" จ.เลย กัน
 

ทั้งนี้พื้นที่ท่องเที่ยวของเชียงคาน นักท่องเที่ยว เริ่มเข้ามากัน ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึงวันนี้เฉลี่ย 60% ต่อวัน และคาดระหว่าวันที่ 22 -25 ต.ค. 64 เป็นวันหยุดยาว จะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น  "เช็กที่นี่" เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไป "เที่ยวเชียงคาน" จ.เลย กัน

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เชียงคาน บอกว่า นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ จะมาท่องเที่ยวในวันหยุด ทางตำรวจพร้อมในการดูแล ทั้งด้านการดูแลความเรียบร้อย ,ด้านการจราจร และรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ประกอบการ , ประชาชน และนักท่องเที่ยว จะได้อุ่นใจและเชื่อมั่น โดยประสานร่วมกับหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการทำงานครั้งนี้ ตั้งแต่ตามจุดแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น บริเวณที่นักท่องเที่ยวทำบุญตักบาตรที่ถนนชายโขง จุดชมวิวริมแม่น้ำโขง เส้นทางจักรยานเลาะริมโขง การท่องเที่ยวที่ภูทอก ชมทะเลหมอกและการเที่ยวที่แก่งคุดคู้ และสกายวอล์ค เป็นต้น

"เช็กที่นี่" เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไป "เที่ยวเชียงคาน" จ.เลย กัน
 
ภาพ/ข่าว บุญชู  ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เลย  

logoline