ข่าว

ตำรวจสระบุรี บุกทลายผับ "ปาร์ตี้ยา" เค-ไอซ์ เย้ย "โควิด" รวบแล้ว 220 ขาโจ๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสระบุรี บุกจับผับเปิดเกินเวลา ฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรค ไม่สนการแพร่ระบาดของเชื้อ "โควิด" รวบวัยรุ่นชายหญิง 220 ราย ขณะกำลังมั่วสุม จัด "ปาร์ตี้ยา" เค-ไอซ์

เมื่อเวลา 03.00 น. (10ต.ค.) พลตำรวจตรีชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวน ชุดปรามปราม สภ. หนองแค สนธิกำลังเจ้าหน้าที่พื้นที่ใกล้เคียง กว่า 50 นาย  เข้าปิดล้อมตรวจค้น  สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง (ผับ) ในพื้นที่ ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี จัด "ปาร์ตี้ยา" โดยฝ่าฝืบ พ.ร.บ.ควบคุมโรค "โควิด"

 

จากการตรวจสอบพบว่า สถานบันเทิงดังกล่าว นอกจากจะเปิดเสียงเพลงดัง และมีวัยรุ่นจำนวนมาก กำลังยืนเต้นกันอย่างสนุกสนานแล้ว บริเวณด้านหลังยังมีการเปิดให้บริการคาราโอเกะส่วนตัวอีกจำนวน 4 ห้อง ซึ่งจากการตรวจสอบภายในสถานบันเทิงแห่งนี้ พบวัยรุ่นชายหญิง จำนวน 220 คน กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน "ปาร์ตี้ยาโดยไม่สนการแพร่ระบาดของเชื้อ "โควิด" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้ปิดเสียงเพลง เพื่อเข้าทำการตรวจสอบ  โดยวัยรุ่นชายหญิงที่อยู่ภายในห้อง ต่างพยายามหลบหนี  พรอมกับโยนยาเสพติดทิ้งลงพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเผยว่า ภายหลังการจับกุม ได้นำวัยรุ่นทั้งหมด ไปตรวจหาสารเสพติดที่ สภ.หนองแค  พร้อมทำประวัติและบันทึกการจับกุม  สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.หนองแค จับกุมเมื่อต้นปีที่ผ่าน ในข้อหาร่วมกันมั่วสุม "ปาร์ตี้ยาหรือชุมนุมกันหรือทำกิจกรรมอันเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 "โควิด" อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดหรือคำสั่งที่ออกตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ซึ่งกำหนดไว้ปิดไม่เกิน 22.00 น.  

 

สำหรับการตรวจค้น "ปาร์ตี้ยาในครั้งนี้ พบผู้ครอบครองยาเสพติด จำนวน 3 คน และบุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหารับไว้ หรือนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าโดยไม่ผ่านศุลกากร "โควิด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ