ข่าว

"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3" นักท่องเที่ยวจองห้องพัก หาดชะอำ กันคึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ส่งผลให้ยอดจองห้องพักโรงแรม ผู้ประกอบการรีสอร์ท ที่พักริมหาดชะอำ มียอดจองเข้ามาจำนวนมาก

สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนยอดฮิต ริมทะเลของ จ.เพชรบุรี เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ที่มาพักผ่อน เล่นน้ำทะเล มานั่งรับประทานอาหารริมชายหาด

โดยพบว่านักท่องเที่ยวชาวไทย ใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ในการจองห้องพักกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดจองห้องพักโรงแรม ผู้ประกอบการรีสอร์ท ที่พักริมหาดชะอำ มียอดจองเข้ามามาก ส่วนใหญ่จะจองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวริมหาดชะอำคึกคัก

สำหรับ โครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” ได้เปิดระบบให้เข้าจองสิทธิในโครงการฯ ตั้งแต่ วันที่ 8 ต.ค. 64 เป็นวันแรก เวลา 06.00-23.00 น.ทุกวัน จนกว่าจะครบ 2 ล้านสิทธิ์

นายวสันต์ กิตติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก เปิดเผยว่า หลังจากมีโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 พบว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองชะอำ –หัวหินคึกคักขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา ผู้ประกอบการโรงแรม มียอดจองห้องพัก เพิ่มขึ้นมากกว่า 50 %

ขณะที่เมืองชะอำ -หัวหิน จะเตรียมเปิดเมืองท่องเที่ยวร่วมกัน 1 พฤศจิกายนนี้ ทุกฝ่ายจึงเตรียมความพร้อม รับนักท่องเที่ยวที่จะมาในช่วงปลายปีนี้ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ทั้งนี้ผู้ประกอบการโรงแรม บ้านพัก รีสอร์ท และสถานประกอบการต่างๆ ของเมืองชะอำ ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ได้เข้าร่วมโครงการยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัย SHA Plus เกินกว่า 70% แล้ว เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัย และมั่นใจ แก่นักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองชะอำ-หัวหิน นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวได้ทุกวัน ซึ่งเป็นโครงการที่ดี ทางหน่วยที่งานจะได้เก็บสถิติการท่องเที่ยว และจัดแผนการท่องเที่ยวต่อเนื่องไปในปีหน้านี้ คาดว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองชะอำ-หัวหินจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

\"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3\" นักท่องเที่ยวจองห้องพัก หาดชะอำ กันคึกคัก ภาพ/ข่าว บรรณรต  เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เพชรบุรี