ข่าว

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" ลั่นสอยตุรกี เป้าคว้าแชมป์ ONE: FIRST STRIKE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" หนึ่งเดียวจากไทย ในเวทีการต่อสู้  "คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังปรีซ์" ONE: FIRST STRIKE รุ่นเฟเธอร์เวต ประเดิมไฟต์แรก ดวลตุรกี 15 ตุลาคม ประกาศเป้าหมายล่วงหน้า ด้วยการขอทำผลงาน เพื่อเป็นแชมป์ประจำทัวร์นาเมนต์ ระบุด้วยวัย 30 ร่างกายพีคสุด

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง   เจ้าของอันดับ 4 ในแรงกิ้ง  รุ่นเฟเธอร์เวต 65.9 – 70.3 กิโลกรัม   ซึ่งมีโปรแกรมขึ้นชก  "คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังปรีซ์" ONE: FIRST STRIKE รุ่นเฟเธอร์เวต จัดโดยวัน แชมเปียนชิพ    วันศุกร์ที่15  ตุลาคม ที่ประเทศสิงคโปร์  โดยนักสู้หนึ่งเดียวจากไทย  "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง"  ระบุว่า เป้าหมายของเขา  คือ การเป็นผู้ชนะเลิศในรายการนี้   หรือคว้าแชมป์เมื่อจบทัวร์นาเมนต์

 

" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง"     เพิ่งทำผลงานในการต่อสู้ วัน แชมเปียนชิพ   ด้วยการชนะคะแนน ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  อย่างไม่เป็นเอกฉันท์   ในการปะทะกันกติกา มวยไทย 3  ยก  พิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต  65.9 - 70.3 กิโลกรัม   คู่นี้ปะทะกันในรายการ   ONE: BATTLEGROUND III     27  สิงหาคม  ที่ผ่านมา ที่สิงคโปร์อินดอร์สเดี้ยม  ประเทศสิงคโปร์


ทั้งนี้  " สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" วัย 30 ปี  ชนะ  ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม รุ่นน้อง   วัย22  ปี  ก่อนที่จะขยับมาขึ้นชก   คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังปรีซ์ ONE: FIRST STRIKE รุ่นเฟเธอร์เวต โดยมี 8    นักสู้ ร่วมดวลกำปั้น   ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ถ่ายทอดสดผ่าน ONE Super App และ Youtube ของ ONE Championship เวลา 19.30 น. 


การแข่งขันรายการนี้ จัดการแข่งขันระบบแบ่งสาย ชกกันแบบแพ้คัดออก สาย A มารัต กริกอเรียน พบกับ แอนดี ซาวเวอร์, เซมี ซานา พบกับ   ชิงกิซ อัลลาซอฟ  สาย B สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง    จากไทย  พบกับ   ไทฟุน ออสแคน จากตุรกี  และ เอ็นริโก เคห์ล พบ ดาวิด คิเรีย

 

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง รั้งอันดับ 4 ของแรงกิงรุ่นนี้    เจ้าของโปรไฟล์แชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง 12 สมัย      กล่าวว่า   สำหรับการพบ  ไทฟุน   จากตุรกี ไม่รู้สึกหนักใจ  แม้ว่าจะไม่เคยปะทะกันมาก่อน   แต่ก็ทำการบ้านศึกษาดูเทปสไตล์การชกของคู่ต่อสู้มาตลอด   ฝ่ายตรงข้ามเป็นมวยหมัดหนัก    แต่อาวุธและความหลากหลายเป็นรองตนอยู่พอสมควร ไฟต์นี้เตรียมแข้งเป็นอาวุธหลักไปรับมือ มั่นใจเอาชนะได้


" หากชนะไฟต์แรกก็จะคว้าตั๋วผ่านเข้าไปชกในรอบตัดเชือกต่อไป ซึ่งมวยรอบนี้ไม่ได้ชกแบบมวยรอบมาราธอนเหมือนมวยไทยในวันเดียวจบ แต่จะชกแบบเดือนเว้นเดือน ถือเป็นเรื่องดีจะทำให้การเตรียมความพร้อมและสภาพร่างกาย ฟิตพร้อมและไม่บอบช้ำมากนัก   ผมวางเป้าหมายถึงการคว้าแชมป์ไว้เลย ขณะนี้ในวัย 30 ปี ถือว่าอยู่ในจุดพีคมากในความรู้สึกของตัวเองถือว่าอายุยังไม่เยอะ การสปีดอาวุธยังเร่งได้สบาย ไม่มีแผ่วปลาย    ผมรักษาระเบียบวินัย ออกกำลังกายฟิตซ้อมอยู่เสมอ  เมื่อทราบว่ามีรายการชก  ก็เข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบทันที    พร้อมจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ " สิทธิชัย    กล่าว  
 

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" ลั่นสอยตุรกี เป้าคว้าแชมป์ ONE: FIRST STRIKE

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" ลั่นสอยตุรกี เป้าคว้าแชมป์ ONE: FIRST STRIKE

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" ลั่นสอยตุรกี เป้าคว้าแชมป์ ONE: FIRST STRIKE

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" ลั่นสอยตุรกี เป้าคว้าแชมป์ ONE: FIRST STRIKE

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" ลั่นสอยตุรกี เป้าคว้าแชมป์ ONE: FIRST STRIKE สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง   เจ้าของอันดับ4 ในแรงกิ้ง  รุ่นเฟเธอร์เวต 65.9 – 70.3 กิโลกรัม   มีโปรแกรมขึ้นชก  "คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังปรีซ์" ONE: FIRST STRIKE รุ่นเฟเธอร์เวต จัดโดยวัน แชมเปียนชิพ    วันศุกร์ที่15  ตุลาคม ที่ประเทศสิงคโปร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ