ข่าว

รถบรรทุก 6 ล้อ "ตชด." ชุดช่วย "น้ำท่วม" พื้นที่สิงห์บุรี ชนเสาไฟ ดับ 1 เจ็บ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน แสดงความเสียใจกับครอบครัว "ตชด" ชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย "น้ำท่วม" พื้นที่จ.สิงห์บุรี ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บ

จากกรณีรถบรรทุก 6 ล้อ ของชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของ กก.ตชด.13 (กาญจนบุรี)  ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 เวลา 07.00 น. บริเวณถนนสิงห์บุรี – บางระจัน หน้าที่ทำการสำนักงานเทศบาลเมืองบางระจัน ทำให้ ตชด. ได้รับบาดเจ็บ 4 นายและเสียชีวิต 1 นายนั้น

 

รถบรรทุก 6 ล้อ "ตชด." ชุดช่วย "น้ำท่วม" พื้นที่สิงห์บุรี ชนเสาไฟ ดับ 1 เจ็บ 4

 


 

กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ชี้แจงว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น วันที่ 9 ต.ค.64   กก.ตชด.13 (กาญจนบุรี) นำกำลังพลชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปสับเปลี่ยนกำลัง เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี ได้ประสบอุบัติเหตุชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 นาย คือ ด.ต.ถวิล แสนทวีสุข และบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่ รพ.สิงห์บุรี 1 นาย คือ ด.ต.ชูชีพ  นิลเปี่ยม (นั่งหน้ารถ กระเด็นออกมานอกตัวรถ) ศรีษะกระแทกแต่ไม่แตก  หน้าอกกระแทก รอ x-ray รู้สึกตัวดี พูดคุยโต้ตอบได้ และบาดเจ็บอีก 3 นาย อาการไม่สาหัส เข้ารับการรักษา ณ รพ.บางระจัน

1. ด.ต.กิตติ นาคราม บาดเจ็บศีรษะแตก รู้สึกตัวดี พูดคุยรู้เรื่อง

2. ส.ต.ท.ดนัย  หัตถกรรม  ฟกช้ำตามร่างกาย มีบาดแผลที่แขน รู้สึกตัวดี พูดคุยรู้เรื่อง

3. ส.ต.ต. ณัฐพล  ทับทิม  พลขับ   แขนหัก รู้สึกตัวดี พูดคุยรู้เรื่อง

 

รถบรรทุก 6 ล้อ "ตชด." ชุดช่วย "น้ำท่วม" พื้นที่สิงห์บุรี ชนเสาไฟ ดับ 1 เจ็บ 4

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด. ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมสั่งการส่วนเกี่ยวข้องดูแลในเรื่องสิทธิประโยชน์ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตโดยเร่งด่วน โดย ผบช.ตชด. ยังได้แสดงความห่วงใย พร้อมทั้งให้กําลังใจ ตชด.ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่กําลังรักษาตัว  อยู่ที่โรงพยาบาล โดยสั่งการให้ต้นสังกัดดูแลสวัสดิการ การรักษาพยาบาลและอื่นๆ อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกัน
             

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ