ข่าว

หนุ่ม "ดิ่งตึก 30 ม." จากชั้น 9 ทะลุหลังคารถ โผล่ขึ้นมาถามเกิดอะไรขึ้น (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหลือเชื่อ หนุ่มนิวเจอร์ซี "ดิ่งตึก 30 เมตร" จากตึกชั้น 9 ทะลุหลังคากระจกรถบีเอ็มอีกที ก่อนคลานออกมาเองสภาพแขนหัก (ภาพปก Facebook/Christina Bri)

 

เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 6 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น  ชายวัย 31 ปี  รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ หลังดิ่งจากความสูง 30 เมตร จากชั้น 9 ของอาคารสูง ลงมาใส่หลังคารถ BMW 330i สีดำ ที่จอดอยู่ ในย่านเจอร์นัล สแควร์  เมืองเจอร์ซี ซิตี  รัฐนิวเจอร์ซี ผู้อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังโครม ตามด้วยเสียงกรีดร้อง ก่อนเห็นชายปริศนาในสภาพเลือดออกที่หน้าผาก และมีหน้ากากอนามัยห้อยอยู่ที่หู   ค่อย ๆ โผล่ขึ้นมาจากที่นั่งด้านหน้าของซากรถ ท่ามกลางเศษกระจกเกลื่อนกลาด 

 

 

ภาพและคลิปจากที่เกิดเหตุ แสดงให้เห็นชายคนดังกล่าว นอนเกลือกกลิ้งบนพื้น ร้องโอดโอยอย่างเจ็บปวดแสนสาหัส ขณะจับแขนข้างที่หัก 

 

“ฉันได้ยินเสียงโครมดังมาก ไม่ได้คิดเลยว่าเป็นคน” คริสตีนา สมิธ วัย 21 ปี ที่เห็นชายปริศนาตกลงมาจากตึกสูง ขณะกำลังเดินไปทำงานที่ร้านแมคโดนัลด์ใกล้ๆ เล่านาทีนั้น พร้อมเผยว่า กระจกหลังคาสีดำของรถที่จอดอยู่แตกโพละ ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นนก พอเห็นว่าเป็นคนตกลงมาและบาดเจ็บ จึงโทรแจ้ง 911  ชายคนดังกล่าวก้าวลงมาจากรถและล้มตัวลงไปนอนกับพื้น ร้องถามว่า “เกิดอะไรขึ้น”   แขนข้างหนึ่งของเขาหักจนบิดไปบิดมาอย่างเห็นได้ชัด  หลังโทรแจ้งขอความช่วยเหลือแล้ว เธอบันทึกคลิปและถ่ายภาพหลังเกิดเหตุ พร้อมเผยความรู้สึกว่า ไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เห็น รู้สึกช็อก เหมือนกับอยู่ในภาพยนตร์ เธอเชื่อว่าอาจเป็นเพราะเสื้อแจ็คเกตหนาๆ ที่เขาสวมใส่อยู่  อาจช่วยให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บมากกว่าที่เห็น  

 

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์และพนักงานในอาคาร บอกนิวยอร์ก โพสต์ ว่าชายคนที่ตกลงมา ไม่ได้ทำงานในอาคารและไม่ชัดเจนว่าเหตุใดจึงเข้าไปข้างใน  ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน ระบุว่า ชายคนนี้พยายามจะลุกขึ้น แต่หลายคนพยายามบอกให้เขาอยู่นิ่ง ๆ  จนตำรวจและรถพยาบาลไปถึง แต่ก่อนหน้านั้น เขาเอาแต่พูดว่า “อย่ามายุ่งกับ ผมอยากตาย”   โฆษกเมืองเจอร์ซีย์ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งรพ. อาการสาหัส ขณะตำรวจกำลังสอบสวนที่มาที่ไป  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ