ข่าว

"วงจรปิด" โจรชิงทองให้แฟน ทำทีขอดูก่อนฉกไป 2 สลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงราย เปิดภาพ "วงจรปิด" คนร้ายทำทีขอซื้อแหวนทอง 2 สลึง อ้างจะซื้อให้แฟน ลองสวมไม่นานก่อนวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

ช่วงเวลา 13.00น. วันที่ 8 ต.ค.64 พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่า มีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ที่ร้ายจำหน่ายทองคำรูปพรรณ "ครองไพศาล" ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน แม่สาย-เชียงราย

 

"เปิดภาพวงจรปิด" โจรขโมยทองให้แฟน ทำทีขอดูก่อนฉกไป 2 สลึง

นายสุทธิศักดิ์ ทองน้อย อายุ 50 ปี เจ้าของร้านให้การว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 162 ซ.ม. สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแจ็คเก็ตสีฟ้า อายุประมาณ 25-30 ปี สวมหน้ากากอนามัยสีดำ เดินเข้าไปในร้านทำทีของดูแหวนทองคำรูปพรรณจำนวน 1 วง น้ำหนัก 2 สลึง มูลค่าประมาณ 7,000 บาท  อ้างว่าจะซื้อไปให้กับแฟน ทำให้เจ้าของร้านนำออกมาให้ดู จากนั้นได้นำแหวนทองมาสวมใส่  ก่อนจะขอดูทองชิ้นอื่น

 

"เปิดภาพวงจรปิด" โจรขโมยทองให้แฟน ทำทีขอดูก่อนฉกไป 2 สลึง

 

ทางร้านเริ่มสงสัยจึงไม่นำของใหม่ออกมาให้ดู จากนั้นได้อ้างว่าแฟนสาวกำลังจะนำเงินไปจ่ายให้แล้วเดินออกไปทางหน้าร้าน แล้วทำทีเหมือนกำลังโทรศัพท์หาแฟนสาว ก่อนจะวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ หลบหนีไปทาง อ.แม่จัน อย่างรวดเร็ว

"เปิดภาพวงจรปิด" โจรขโมยทองให้แฟน ทำทีขอดูก่อนฉกไป 2 สลึง

**ล่าสุดจับคนร้ายได้แล้วอช่วงเย็นของวันที่ 8 ต.ค.64 คือนายเอกชัย เยเมียว อายุ 21 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย  ซึ่งสารภาพว่าทำเพราะหาเงินไปใช้หนี้ค่า "ยาบ้า" **

ข่าว/ภาพ ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย

logoline