ข่าว

ครั้งหนึ่งในชีวิต นักท่องเที่ยวซาฟารีสบตา "สิงโต" ผ่านกระจกรถ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต คลิปนาทีสิงโตขนาดใหญ่ เดินผ่านและมองสบตานักท่องเที่ยวที่อยู่ในรถ ชาวเน็ตต่อว่า ทำไมไม่ปิดหน้าต่างให้สนิท  (ภาพปก Latest Sightings )

 

สิงโตเพศผู้ตัวใหญ่  เป็นสัตว์อย่างเดียวที่ Simone van Schalkwyk อยากเห็นมากที่สุดเมื่อขับรถท่องเที่ยวซาฟารี   ใกล้กับจุด  Lower Sabie ภายในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ อันกว้างใหญ่ไพศาลในแอฟริกาใต้  แต่เมื่อมีโอกาสได้เห็นตัวเป็น ๆ  ก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะได้ใกล้ชิดขนาดตาสบตา 

 

นักท่องเที่ยววัย 24 ปี บอกกับ  Latest Sightings ว่าเขากับเพื่อนหยุดรถเมื่อเห็นสิงโตเพศผู้ 3 ตัวนอนอยู่ริมถนน ก่อนประกาศว่า “ในที่สุด เราก็เจอพวกมันแล้ว!  แต่สิ่งที่เกิดขึ้นถัดจากนั้นถือว่าอยู่เหนือความคาดหมายโดยสิ้นเชิง ดังที่เห็นในคลิปวิดีโอ  

 

 

 

 

สิงโต 2 ตัวที่นอนอยู่บนพื้นหญ้าริมถนน ค่อย ๆ ลุกขึ้นเดิน และมองเข้าไปในรถอย่างสนอกสนใจใกล้กระจกหน้าต่าง และถูตัวกับข้างรถด้วย  Simone กล่าวว่า ความรู้สึกในขณะนั้นยากบรรยาย เหมือนไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งตื่นเต้นและกลัวเมื่อเห็นสิงโตขนาดใหญ่อยู่ใกล้มาก  ชายหนุ่มกล่าวว่า เขาชอบเที่ยวซาฟารีและไปบ่อย แต่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน  “ผมโชคดีมากที่ได้เจอสิงโตมองเข้ามาในตาผม”  เขาใช้เวลาอยู่กับสิงโตระยะหนึ่ง พอมันหมดความสนใจ  จึงขับรถต่อไป  

 

คลิปไวรัล 4 ราชสีห์เดินย่ำบนถนนทุกคนต้องหยุดให้

 

 

ครั้งหนึ่งในชีวิต นักท่องเที่ยวซาฟารีสบตา \"สิงโต\" ผ่านกระจกรถ (คลิป)

 

 

Latest Sightings บรรยายคลิปบนเวบไซต์ยูทูบว่า นักท่องเที่ยวซาฟารีเหล่านี้ได้อยู่ในจุดที่หลายคนฝันว่าจะได้ประสบเองสักครั้งหากอยู่ในซาฟารี   แต่ความเห็นของผู้ชมจำนวนมาก พากันต่อว่า เหตุใด นักท่องเที่ยวในรถคันนี้จึงเปิดหน้าต่างไว้ไม่ปิดให้สนิท  ยอมเสี่ยงอันตรายเพียงเพื่อจะถ่ายรูปได้ชัด 

 



 

logoline