ข่าว

เดส์ ชองส์ ชมทีมใจสู้ พลิกแซง เบลเยียม ลิ่วรอบชิงฯ ศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิดิเยร์ เดส์ชองส์" ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกภูมิใจ หลังทีมฮึดช่วงครึ่งหลังแซงชนะ "ทีมชาติเบลเยียม" ทะลุสูรอบชิงชนะเลิศ ในศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2021" ได้สำเร็จ

 

 

 

"ทีมชาติฝรั่งเศส" พลิกแซงชนะ "ทีมชาติเบลเยียม" 3-2 ในศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก" ประจำฤดูกาล 2020-21 รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา 

เดส์ ชองส์ ชมทีมใจสู้ พลิกแซง เบลเยียม ลิ่วรอบชิงฯ ศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก" ประจำฤดูกาล 2020-21 คู่ระหว่าง "ทีมชาติเบลเยียม" พบกับ "ทีมชาติฝรั่งเศส" เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "ตราไก่ทีมชาติฝรั่งเศส พลิกแซงชนะ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม ด้วยสกอร์ 3-2 ได้จาก คาริม เบนเซม่า นาที 62 ,  คิเลียน เอ็มบัปเป้ (จุดโทษ) นาที 69 และ เตโอเอร์นานเดซ นาที 90 ส่วน เบลเยียม ได้จาก ยานนิค การ์ราสโก้ นาที 37 และ โรเมลู ลูกากู นาที 40 

 

 

 

 

หลังจบเกม "ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า หลังจากเข้าห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งทีมเราดูไม่มีความสุขจากการตามหลังถึง 2 ประตู ทั้งนี้ เราใช้ระบบการเล่นใหม่ และอาจต้องให้เวลากับมัน 

 

กล่าวต่อว่า " ทุก ๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณตามหลังคู่แข่งในเกม และในที่สุดพวกเราก็สามารถทำได้จากสิ่งที่พูดไป  ซึ่งการชนะในเกมนี้ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม เช่นเดียวกับที่เราทำในสนาม "

 

อย่างไรก็ตาม เดส์ชองส์ ทิ้งท้ายว่า " จนถึงตอนนี้ เราคิดว่าเราอยู่ในเส้นทางนี้เพราะว่าเราต้องการชนะ ต้องการถ้วยรางวัล และเราจะทำทุกทางเพื่อให้ได้มันมา 

 

เดส์ ชองส์ ชมทีมใจสู้ พลิกแซง เบลเยียม ลิ่วรอบชิงฯ ศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก" เดส์ ชองส์ ชมทีมใจสู้ พลิกแซง เบลเยียม ลิ่วรอบชิงฯ ศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก"

CREDIT PHOTO :  Twitter@EURO2024 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ