ข่าว

ตำรวจภูธรภาค 1 นำถุงยังชีพมอบให้ชาวบ้าน ประสบเหตุน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงเรือมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้าน ในพื้นที่พระนครศรีอยุธยา หลังประสบเหตุน้ำท่วม พร้อมส่งแรงใจให้พ้นวิกฤต

ผบช.ภ.1 มอบถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชน

จากสถานการณ์ฝนตกพายุฝนตกหนักในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำและแม่น้ำสายต่างๆเพิ่มสูงขึ้น ไหลเข้าท่วมบ้านเรือน ได้รับความเสียหาย บช.ภ.1 ได้ตระหนักถึงภารกิจและหน้าที่ข้าราชการตำรวจ ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน และเล็งเห็นความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจและประชาชนที่ประสบอุทกภัย จึงได้จัดเตรียมถุงยังชีพ จำนวน 250 ชุด เพื่อมอบให้กับข้าราชการตำรวจ และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

โดยเมื่อวันนี้ 7 ต.ค.64 เวลา 14.30 น.พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และคณะ ร่วมมอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วย เครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจ และครอบครัว ณ ลานหน้า สภ.ท่าเรือ หลังจากนั้น พล.ต.ท.จิรพัฒน์ฯ และคณะ ได้ลงเรือเพื่อนำถุงยังชีพไปมอบให้กับประชาชนที่น้ำท่วมบ้านเรือน ได้รับความเสียหาย บริเวณชุมชนวัดไก่จ้น และบริเวณชุมชนวัดถลุงเหล็ก ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังให้กับประชาชน ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้ไปด้วยดี

ผบช.ภ.1 มอบถุงยังชีพพี่น้องประชาชน

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ระบุว่า ตำรวจภูธรภาค 1 ขอเป็นส่วนร่วมในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่ เหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ มีพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก ในฐานะ ผบช.ภ.1 ขอส่งแรงใจให้พี่น้องประชาชน ผ่านพ้นวิกฤตโดยเร็วที่สุด 

logoline