ข่าว

"ไฟลุกท่วม" รถบัส 30 คัน ในกรุงโรม ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "ไฟลุกท่วม" รถบัส 30 คัน ที่อู่เก็บแห่งหนึ่ง ช่วงรุ่งสาง สาเหตุของเพลิงไหม้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด โดยจะเริ่มการสืบสวนสอบสวนอย่างทันที

 

"ไฟลุกท่วม" เกิดเหตุเปลวไฟขนาดใหญ่ลุกไหม้รถบัส ประมาณ 30 คัน ที่อู่เก็บรถบัสแห่งหนึ่ง ซึ่งดำเนินการโดยผู้ให้บริการระบบขนส่งสาธารณะกรุงโรม เมืองหลวงของอิตาลี ช่วงรุ่งสางของวันที่ 5 ตุลาคม 2564

บริษัทรถรางและรถบัสเทศบาลกรุงโรมหรือเอทีเอซี (ATAC) กล่าวว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด โดยจะเริ่มการสืบสวนสอบสวนอย่างทันที

 

 

 

ถ้อยแถลง ระบุว่า นักดับเพลิงและตำรวจได้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่อย่างรวดเร็ว โดย "ไฟลุกท่วม" รถบัสประมาณ 20 คัน ที่ได้รับความเสียหายมากน้อยต่างกันไปนั้นเป็นรถบัสรุ่นเก่า และไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

ด้านสื่อรายงานว่ามีรายงานเหตุเพลิงไหม้ที่สถานีตอร์ ซาเปียนซาของบริษัทฯ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของกรุงโรม เมื่อราว 04.00 น. ของวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ตามเวลาท้องถิ่น โดยนักดับเพลิงชุดแรกมาถึงภายในเวลาประมาณ 15 นาที และดับไฟจนสนิทเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.

 

 

 

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีรายงานเหตุเพลิงไหม้รถบัสในกรุงโรมเป็นครั้งคราว ในจำนวนนี้เป็นเหตุเพลิงไหม้รถบัสที่เกิดในปี 2019 อย่างน้อย 20 คัน ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีรถบัสจำนวนมากถูกเผาไหม้พร้อมกันในคราวเดียว

 

ไฟลุกท่วม, รถบัส, อิตาลี, กรุงโรม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ