ข่าว

ดาร์บี้แมตช์รีโว่ไทยลีก สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดรังดวง "ราชบุรีมิตรผล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 1 รีโว่ ไทยลีก เกมประจำวันพฤหัสที่ 7 ต.ค. "ราชบุรีมิตรผล" ทีมในโซนท้ายตาราง ออกมาเยือน ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี ฝั่งทีมเยือนสถานการณ์น่าเป็นห่วง อยู่อันดับ 15 แข่ง 4 นัด มี 4 คะแนน

ฟุตบอลไทยลีก 1    รีโว่ ไทยลีก  เย็นวันนี้   ( พฤหัสที่ 7  ตุลาคม  )    มีแข่งด้วยกัน 2 คู่ ที่เป็นดาร์บี้แมตช์ภาคกลางคือ   สุพรรณบุรี  เอฟซี   ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านสนามกีฬากลางสุพรรณบุรี   รับการมาเยือนจาก  ราชันมังกร  : ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฝั่งทีมเยือน   "ราชบุรีมิตรผล"  อยู่ในพื้นที่สีแดง   อันดับ 15 จาก 16  ทีมของตาราง   แข่ง 4 นัด มี 4  คะแนน  ส่วนสุพรรณบุรี  เอฟซี  อันดับ  11  แข่งมากกว่า  คือ 5  นัด มี  6   คะแนน

 

ทีมเยือน  "ราชบุรีมิตรผล"   ต้องการแต้มจากเกมนี้กลับออกมา   เพื่อพาทีมขยับขึ้นไปอยู่ในโซนที่ปลอดภัย   ก่อนจะเล่นเป็นเกมเยือน  ราชบุรีมิตรผล เล่นในบ้าน กับเกมสุดสัปดาห์    พบกับ  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่เนื่องจากฝนตกหนัก  ทำให้การแข่งขันในคู่นี้   ต้องระงับและเลื่อนไปแข่งใหม่

 

ด้านสุพรรณบุรี   เอฟซี  ก่อนพบกับ  "ราชบุรีมิตรผล"  ทีมช้างศึกยุทธหัตถี ออกไปแพ้ให้กับ นครราชสีมาสด้า เอฟซี 2-1   ส่วนการพบกันของคู่นี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา  เป็นทางฝั่ง ราชบุรีมิตรผล  ที่ชนะ  ทั้งเกมเหย้า- เยือน  โดย  28  พฤศจิกายน 2563   สุพรรณบุรี   เอฟซี   แพ้ให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-2  ,  และ 14  มีนาคม 2564   ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0

 

 อีกคู่ของฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใม่ 700 ปี  เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ  การท่าเรือ  เอฟซี  หรือ   สิงห์เจ้าท่า    ทีมเจ้าถิ่น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  ทำสำเร็จในการควานหาชัยชนะเกมแรกของฤดูกาล บนลีกสูงสุด  ด้วยการออกมาชนะ  สมุทรปราการซิตี้  3-1    

 

ส่วน การท่าเรือ  เอฟซี  เล่นในบ้าน เอาชนะ  เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0    สำหรับฝั่งเจ้าถิ่น  การได้เล่นในบ้าน     แบบมีผู้ชมในสนาม   ภายใต้แนวทางสาธารณสุข       และเพิ่งประเดิมเก็บชัยชนะมา น่าจะเป็นแรงใจในการผลักดันให้ทีม  ทำผลงานในเกมรับมือ  การท่าเรือ  เอฟซี

ดาร์บี้แมตช์รีโว่ไทยลีก สุพรรณบุรี  เอฟซี   เปิดรังดวง "ราชบุรีมิตรผล"

ดาร์บี้แมตช์รีโว่ไทยลีก สุพรรณบุรี  เอฟซี   เปิดรังดวง "ราชบุรีมิตรผล" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  มีคิวออกมาเยือนสุพรรณบุรี  เอฟซี  ในฟุตบอลไทยลีก 1  ประจำวันพฤหัสที่ 7  ตุลาคม  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ