ข่าว

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ฉีด 2 เข็มไม่รอด ติด "โควิด" 5 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ฉีด 2 เข็มยังไม่รอด ติดเชื้อ "โควิด" 5 นาย จราจร 3 และธุรการอีก 2 ผู้การฯ ประจวบ สั่งคัดกรองหาเชื้อ-ฉีดพ่นยาทุกตรางนิ้ว

เพจเฟสบุ๊ก สภ.ปราณบุรี ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ประจำการอยู่ภายในสถานีตำรวจ สภ.ปราณบุรี  ติดเชื้อ "โควิด" โดยมีข้อความดังนี้ 

 

ประกาศ  สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี วันที่ 7 ต.ค. 64 
เนื่องจากมีการตรวจสอบพบ ข้าราชการตำรวจ สภ.ปราณบุรี  ติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) "โควิด (ในวันที่ 6 ต.ค. 64) ดังนั้น สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี  จึงได้ดำเนินการ ตรวจโควิด (Swab)  ให้กับข้าราชการตำรวจเพิ่มเติม และนำผู้ที่ได้รับการตรวจ และกลุ่มผู้มีความเสี่ยง  ดำเนินการตามมาตรการของกรมควบคุมโรคฯ รพ.ปราณบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     
ทั้งนี้ สภ.ปราณบุรี ได้ดำเนินการประสานเทศบาลตำบลเขาน้อย เพื่อดำเนินการ ฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อ "โควิดทั้งในอากาศ บนพื้นผิวสัมผัส ภายในสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีทั้งหมด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     
สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี  ยังคงเปิดบริการตามปกติ แต่ขอแจ้งไปยังผู้ที่จะเดินทางมาใช้บริการสถานีตำรวจ ให้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และปกป้องเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยตนเอง เว้นระยะห่าง สวมแมสตลอดเวลา จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ "โควิด

 

ทางด้าน พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.ปราณบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อ "โควิดมีทั้งหมด 5 นาย ประกอบด้วย ตำรวจจราจร 3 นาย และธุรการอีก 2 นาย โดยทั้งหมดได้ฉีดยาต้าน "โควิดจำนวน 2 เข็ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายหลังรับทราบ ได้สั่งการให้มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายใน สภ.ปราณบุรี พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ทำการตรวจสอบหาเชื้อ ด้วยวิธีสว๊อปจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข โดยยังคงเปิดให้บริการประชาชนตามปกติ

 

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ฉีด 2 เข็มไม่รอด ติด "โควิด" 5 นาย

 

"นอกจากตำรวจที่ติดเชื้อ "โควิดแล้ว ยังให้ตรวจสอบครอบครัว ที่อาจมีความเสี่ยงสูง หรือสัมผัสใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 นาย เพื่อตรวจหาเชื้ออย่างเร่งด่วนแล้ว สำหรับประชาชนรายใดที่เคยใกล้ชิด หรือสัมผัสกับตำรวจทั้ง 5 นาย ให้ไปตรวจหาเชื้อ "โควิดที่โรงพยาบาลด้วย  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ