ข่าว

"แรมโบ้" ประณามผู้ก่อเหตุยิง ยิง หมู่เดวิด ตำรวจ คฝ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ประณามผู้ก่อเหตุยิง ส.ต.ต.เดชวิทย์ หรือ หมู่เดวิด เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ คฝ." ขณะกระชับพื้นที่ภายในซอยต้นโพธิ์ แฟลตดินแดง จนบาดเจ็บสาหัส พร้อมขอเรียกร้องแกนนำม็อบกลุ่มอื่นๆที่ออกมาปลุกระดมจนพวกคนถ่อย ป่าเถื่อนเหล่านี้ออกมาสร้างความรุนแรง

7 ตุลาคม นาย "เสกสกล อัตถาวงศ์" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ขอประณามคนร้ายที่ซุ่มยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิด ขณะตำรวจเข้ากระชับพื้นที่ภายในซอยต้นโพธิ์ "แฟลตดินแดง" กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา  ทำให้ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 5 กก.อารักขา 1 บก.อคฟ. ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะ จนหมวกกันน็อกทะลุ  ซึ่งการกระทำดังกล่าวของกลุ่มผู้ชุมนุมมีการกระทำที่รุนแรง 

และตนเองมองว่าผู้ชุมนุมยังตั้งใจที่จะมาเคลื่อนไหวเพื่อเอาชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมีการเผาทำลายทรัพย์สินหลายรายการ มีการขว้างปาระเบิดและประทัดต่างๆ ขณะเดียวกันตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุพร้อมตรวจยึดของกลางก็มีทั้งอาวุธที่ใช้ก่อเหตุจำนวนมาก มีพลุ ระเบิดปิงปอง ระเบิดแสวงเครื่อง หนังสติ๊ก และลูกแก้ว  

นาย "เสกสกล" ระบุว่าการเคลื่อนไหวเช่นนี้ไม่เรียกว่าเป็นการชุมนุมอย่างสันติ เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย แต่เป็นการตั้งใจมาป่วนเมือง ตั้งใจมาเอาชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรืออาจจะรวมถึงผู้ที่อาศัยในบริเวณนั้นโดยไม่มีสมองคิดว่าคนอื่นจะเดือดร้อนอย่างไร  ทั้งนี้ตนเองเห็นด้วยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มคนเหล่านี้และจับกุมให้หมดเพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อผู้อื่น

พร้อมกันนี้ยังขอเรียกร้องไปยังแกนนำม็อบกลุ่มต่างๆทั้งม็อบ 3 นิ้ว ม็อบนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่เคยออกมาเคลื่อนไหวปลุกระดมให้พวกคนถ่อย ป่าเถื่อนเหล่านี้ให้ออกมาป่วนเมืองยิงตำรวจ ปาระเบิด ทำความเดือดร้อนให้กับประชาชน รับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย  ซึ่งตนเองถือว่าเป็นพวกที่มีส่วนร่วมกับพวกป่าเถื่อน ถ่อย เหล่านี้ด้วย และมั่นใจว่าแกนนำกลุ่มม็อบต่างๆก็ยังเชียร์ และสนับสนุนอยู่เพราะคาดหวังว่าจะได้ประโยชน์จากการสร้างความเดือดร้อน สร้างความรุนแรง จนสามารถกดดันนายกฯให้ลาออกได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ