ข่าว

ตร.เผยอาการล่าสุด "ตำรวจ คฝ." หมู่เดชวิทย์ เริ่มมีการตอบสนองทางระบบประสาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงอาการเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ คฝ." ส.ต.ต.เดชวิทย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยของการชุมนุม ล่าสุดหลังแพทย์ผ่าตัดนำกระสุนออกแล้วยังไม่รู้สึกตัว แต่เริ่มมีอาการตอบสนองทางระบบประสาท

ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กองกำกับการ อารักขา 1 ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.)  ที่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมยิงเข้าบริเวณขมับด้านซ้าย ขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณใต้แฟลตดินแดง เวลา 22.43 น. เมื่อคืนวันที่  6 ต.ค. ที่ผ่านมา   เป็นเหตุให้มีเลือดออกในสมองเฉียบพลัน และถูกนำตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ 

 


ตร.เผยอาการล่าสุด "ตำรวจ คฝ." หมู่เดชวิทย์  เริ่มมีการตอบสนองทางระบบประสาท

ล่าสุด พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล  กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  (ตร.) เปิดเผยว่า ส.ต.ต.เดชวิทย์ ได้รับการผ่าตัดนำหัวกระสุนออก ซึ่งหลังจากการผ่าตัด ผู้ป่วยยังไม่รู้สึกตัว และยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เริ่มมีอาการตอบสนองทางระบบประสาท ยังคงต้องใส่ท่อช่วยหายใจไว้  อีกทั้งต้องได้รับการเฝ้าระวังการหายใจและอาการหลังผ่าตัด รวมถึงการติดเชื้อจากทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ในหอผู้ป่วยวิกฤต

 

ตร.เผยอาการล่าสุด "ตำรวจ คฝ." หมู่เดชวิทย์  เริ่มมีการตอบสนองทางระบบประสาท
 

สำหรับในเรื่องของการดูแลด้านสวัสดิการด้านต่างๆ  รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีความห่วงใย และได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการดูแลข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทุกนายอย่างเต็มกำลังความสามารถ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ