ข่าว

นครบาล ระดมมือปราบ พลิกแฟลตดินแดง ล่ามือยิง "ตำรวจ คฝ."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่เร่งล่า คนร้าย กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณใต้แฟลตดินแดง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ตำรวจ คฝ. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากกรณีเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน "ตำรวจ คฝ." ถูกกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้แฟลตดินแดง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยภายหลังเกิดเหตุได้รีบนำตัว ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ อย่างเร่งด่วน ซึ่งทีมแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน (ICU)  เพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน 

 

ภายหลังเกิดเหตุ กลุ่มผู้ชุมนุมยิง "ตำรวจ คฝ.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่ดินแดง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย และขอให้ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็น อย่าออกมานอกเคหสถาน เพื่อความปลอดภัย  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คือ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1
    

 

ล่าสุด (7ต.ค.) บรรยากาศบริเวณที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่ "ตำรวจ คฝ.ถูกยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงระดมกำลัง สับเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดคืนที่ผ่านมา เพื่อค้นหาผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นมีผู้ถูกจับกุมทั้งหมด 28 คน  เป็นเยาวชน 2 คน และถูกนำตัวส่ง สน.พหลโยธิน 

 

ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรึงกำลังบริเวณพื้นที่ดินแดง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ได้มีการขอร้องให้ประชาชน ที่ไม่มีความจำเป็น อย่าออกมานอกเคหสถาน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการค้นหาอาวุธปืน ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ รวมถึงตรวจสอบหาอาวุธต่างๆ ที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้เก็บซุกซ่อนไว้ "ตำรวจ คฝ.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ