ข่าว

หลุยส์ เอ็นริเก้ ปลื้มพา กระทิงดุ ทะลุรอบชิงฯ ศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลุยส์ เอ็นริเก้" ผู้จัดการทีมชาติสเปน รู้สึกดีใจ พาสเปนทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ พร้อมทั้งส่ง "กาบี" ลงแจ้งเกิดในเกมนี้ หลังบุกเอาชนะ ทีมชาติอิตาลี 2-1 ในศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2021"

 

 

 

"ทีมชาติอิตาลี" เปิดบ้านพ่ายให้กับ "ทีมชาติสเปน" 1-2 ในศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก" ประจำฤดูกาล 2020-21 รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา 

หลุยส์ เอ็นริเก้ ปลื้มพา กระทิงดุ ทะลุรอบชิงฯ ศึก \"ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก\"  

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก" ประจำฤดูกาล 2020-21 คู่ระหว่าง "ทีมชาติอิตาลี" พบกับ "ทีมชาติสเปน" เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564

 

ผลสรุป "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน บุกเอาชนะ "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ด้วยสกอร์ 2-1 ได้ประตูจาก เฟร์ราน ตอร์เรส นาที 17 กับ 47 , ส่ว เจ้าบ้าน ได้จาก โลเรนโซ เปลเลกรีนี นาที 83 

 

 

 

 

 

หลังจบเกม "หลุยส์ เอ็นริเก้" ผู้จัดการทีมชาติสเปน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่สามารถหยุดอิตาลีและทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ได้สำเร็จ ทุกครั้งที่พบกับอิตาลีมันเป็นเกมที่ดีมาก

 

ทั้งนี้พูดถึง กาบี เด็กวัย 17  " กาบี นักเตะวัย 17 ปีซึ่ง เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในนามทีมชาติสเปน เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและมีความสามารถกับบุคลิกภาพที่ดี และเขาจะเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคตเหมือนรุ่นพี่คนอื่น ๆ ในทีมชาติสเปน

 

อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ปิดท้ายด้วยการพูดถึง เฟร์ราน ตอร์เรส   " ผมคิดว่าเฟร์ราน จะลงเกมนัดชิงฯ ได้และเขาเองก็คิดถึงรอบชิงชนะเลิศ แล้วเหมือนกัน โดย เฟร์ราน ตอร์เรส ทำ 2 ประตูในเกมนี้ก่อนได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง

หลุยส์ เอ็นริเก้ ปลื้มพา กระทิงดุ ทะลุรอบชิงฯ ศึก \"ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก\" หลุยส์ เอ็นริเก้ ปลื้มพา กระทิงดุ ทะลุรอบชิงฯ ศึก \"ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก\"

CREDIT PHOTO : Twitter@EURO2024 , Twitter@SeFutbol

 

 

logoline