ข่าว

หนุ่มเมียนมาลวงเพื่อนสนิท อ้างป่วยมาช่วยป้อนยา ก่อนจะใช้กำลังขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" บุกรวบหนุ่มเมียนมา ลวงเพื่อนสนิทใช้กำลังขืนใจ ออกอุบายนอนป่วยต้องการคนมาช่วยป้อนยา สอบสวนยังให้การภาคเสธ อ้างเพื่อนสาวสมยอม

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ(บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายบาบา รวย อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 255/2564 ลงวันที่ 4 ต.ค.64 ข้อหา"ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้" โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 275 ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้วางแผนหลอกให้ น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 20 ปี เพื่อนสาวรุ่นน้องที่สนิทกัน โดยอ้างว่าตนป่วยมีไข้หนัก ขอให้ช่วยนำยาเข้ามาให้ที่ห้อง เมื่อผู้เสียหายที่หวังดีรีบเข้ามาคอยดูแล นายบากลับคิดไม่ซื่อ เริ่มลวนลามแล้วก็ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ เมื่อผู้เสียหายหนีออกมาได้จึงรีบเข้าแจ้งความ สภ.กระทุ่มแบน ส่วนนายบานั้นก็ชิงหลบหนีไป
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดกุมสืบสวนจนทราบว่า นายบานั้นได้หนีมาอยู่แถวตลาดกระทุ่มแบน จึงเฝ้าติดตามและจับกุมจนได้ในที่สุด เบื้องต้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ อ้างว่าที่ตนทำไปก็เพราะความเมา อีกทั้งเพื่อนสาวสมยอม จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  
 

logoline