ข่าว

ไทยลีก"บีจีปทุม"เฝ้ารังดวล สิงห์เชียงราย ดารบี้แมตช์อีสานขอนแก่น บู๊ โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก กลางสัปดาห์ ฟาดแข้งวันนี้ "บีจีปทุม" ที่ออกสตาร์ทเกมแรกของฤดูกาล ในฟุตบอลไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปียนส์คัพ คว้าชัย เหนือ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ คู่ปรับเก่า ที่ทำผลงานเป็นรองจ่าฝูงลีกสูงสุด

ฟุตบอลไทยลีก 1    " รีโว่ ไทยลีก"  กลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่   6  ตุลาคม  มีแข่งด้วยกัน 4 คู่     โดย บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด  "บีจีปทุม"    ทีมอันดับ 7 ของตาราง  จาก 16  ทีม  มีโปรแกรม   เปิดบ้านลีโอ สเตเดี้ยม  จังหวัดปทุมธานี  พบ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด

 

 การพบกันของคู่นี้  ถือเป็นเกมนัดที่  4  ของทางฝั่งเจ้าบ้านคือ    " บีจีปทุม"  ทีมอันดับ  7  ของตาราง  ที่มี 7 คะแนน    ในขณะที่ทีมเยือน สิงห์เชียงราย เป็นการลงเล่นนัดที่ 6   ของรองจ่าฝูงไทยลีก 1    ซึ่งก่อนพบกันของคู่   สิงห์เชียงราย  มี    8  คะแนน   ไล่ตามจ่าฝูง  ไทยลีก 1   บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด ที่มี 10 คะแนน

 

ความน่าสนใจของเกมคู่นี้  คือ การเวียนกลับมาพบกันในรอบ  1  เดือน   เพราะก่อนหน้านี้  ทั้งคู่เคยพบกันมาก่อน  ในฟุตบอลรายการไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ   ที่สนามสมโภช 700  ปี จังหวัดเชียงใหม่ แข่งกันไป     1  กันยายน ที่ผ่านมา  ฟุตบอลรายการนี้  เป็นการนำเอาแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 1  คือ  บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด มาพบกับแชมป์ฟุตบอล  เอฟเอคัพ  คือ  สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 

 

ครั้งนั้น  เป็น บีจีปทุม   ที่เอาชนะ สิงห์เชียงราย  คว้าแชมป์รายการนี้  ก่อนเปิดฤดูกาลของฟุตบอลไทยลีก 2021 /2022  ส่วนการพบกันในไทยลีก 1  ฤดูกาล ที่ผ่านมา ( 2019/2020 )    สิงห์เชียงราย เล่นในบ้าน 31  ตุลาคม 2520  แพ้ต่อ  บีจีปทุม  ส่วนเกมที่รังเหย้าของของ   "เดอะแรบบิท"  บีจีปทุม    แข่ง 7  มีนาคม 2021  จบลงที่ เสมอ กัน 0-0

 

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  กลางสัปดาห์

ประจำวันพุธที่ 6  ตุลาคม มีแข่งด้วยกันรวม  4  คู่

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด   ( 7 )    พบ  สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด   ( 2 )

ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด   ( 8  ) พบ  พีทีประจวบ  เอฟซี  ( 12  )

บุรีรัมย์   ยูไนเต็ด    ( 1  )  พบ สมุทรปราการ ซิตี้  ( 3  )

ขอนแก่น  ยูไนเต็ด  (  16  )  พบ  นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี   (  9  )

 

 

ไทยลีก"บีจีปทุม"เฝ้ารังดวล สิงห์เชียงราย ดารบี้แมตช์อีสานขอนแก่น บู๊ โคราช

ไทยลีก"บีจีปทุม"เฝ้ารังดวล สิงห์เชียงราย ดารบี้แมตช์อีสานขอนแก่น บู๊ โคราช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  มีคิวเปิดบ้าน ลีโอสเตเดี้ยมรับการมาเยือยจากสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก วันพุธที่ 6  ตุลาคม

 

ไทยลีก"บีจีปทุม"เฝ้ารังดวล สิงห์เชียงราย ดารบี้แมตช์อีสานขอนแก่น บู๊ โคราช

ไทยลีก"บีจีปทุม"เฝ้ารังดวล สิงห์เชียงราย ดารบี้แมตช์อีสานขอนแก่น บู๊ โคราช สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด  ทำผลงาน เป็นรองจ่าฝูงในตาราง  รีโว่ ไทยลีก

 

ขอขอบคุณภาพจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และ สโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ