ข่าว

ฝากขัง "โกลัก" เจ้าของ "นาตารีอาบอบนวด" เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา พร้อมสู้คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน เตรียมยื่น ฝากขัง - ค้านประกัน "โกลัก" เจ้าของ "นาตารี อาบ อบ นวด" ด้านเจ้าตัวพร้อมสู้คดี แต่กังวลเรื่องสุขภาพ หลังฉีดวัคซีน หวั่นผลแทรกซ้อน ระหว่างคุมตัวในเรือนจำ

6 ต.ค.2564  ความคืบหน้าการจับกุม นายประเสริฐ หรือ โกลัก อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน"ร่วมกันเป็นผู้แสวงหาประโยชน์จากบุคคล หรือเด็ก (บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี) โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น การบังคับใช้แรงงานหรือบริการอันเป็นการขูดรีดบุคคล ไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ด้วยวิธีการฉ้อฉลหลอกลวง หรือใช้อำนาจโดยมิชอบซึ่งเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์” และหมายจับศาลอาญาซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน  "ร่วมกันฟอกเงิน" "นาตารี"   ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม โกลัก ได้บริเวณถนนวังหลัง เขตบางกอกน้อย กทม. เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกัน พ.ต.ต.หญิง ภินท์ เมฆไพบูลย์ สารวัตรสอบสวน สน.ห้วยขวาง ระบุว่า เช้านี้พนักงานสอบสวนจะเสนอคำร้องผ่านระบบ วีดิโอ คอนเฟอเร้นซ์ เพื่อขอให้ศาลพิจารณาอำนาจฝากขัง โกลัก  ในฐานความผิดค้ามนุษย์ ,ความผิดฟอกเงิน และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นผัดแรกตั้งแต่วันนี้ - 17 ตุลาคม 2564 เป็นเวลารวม 12 วัน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนค้านการประกันตัว เนื่องจาก เป็นการกระทำความผิดที่มีอัตราโทษสูง อีกทั้งผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีหมายจับมานานกว่า 5 ปี

ในขณะที่การสอบปากคำ “โกลัก”  ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าตัวยอมรับมีความกังวลเรื่องคดีเนื่องจากทำให้ครอบครัวเดือดร้อน แต่มั่นใจว่าตัวเองบริสุทธิ์ พร้อมต่อสู้ตามกระบวนยุติธรรมบนความความกังวลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากมีโรคประจำตัวรุมเร้าและเพิ่งฉีดวัคซีนโควิด-19 จึงเกรงว่าจะมีผลข้างเคียง หากถูกนำตัวเข้าเรือนจำจะไม่ได้รับการดูแลอย่างดี อาจมีผลแทรกซ้อน

สำหรับคดีอาบ อบ นวด "นาตารี"  ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ปี 2559 โดยกรมการปกครองและทหาร นำกำลัง เข้าตรวจค้นจับกุมอาบ อบ นวด ซึ่งอยู่ย่านห้วยขวาง  พบมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาลักลอบค้าประเวณี จำนวนหลายราย โดยศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง ทั้งหมด 9 ราย จับกุมและพิพากษาไปแล้ว 5 ราย , จับเพิ่มอีก 1 คือ นายประเสริฐ หรือ  โกลัก และยังหลบหนีหมายจับอีก 3 ราย ประกอบไปด้วย นายธีรเดช สุขขี อายุ 39 ปี บุตรชายโกลัก , น.ส.สมใจ หยวกแดง อายุ 30 ปี และนายสมหมาย พัดสิง อายุ 49 ปี ผู้ดูแลสถานประกอบการ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ