ข่าว

หนุ่มใหญ่นอนรมควันเสียชีวิตในรถยนต์ กลางลานจอดรถห้างดังย่านปทุมธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มใหญ่" ใช้เตาอั้งโล่ก่อไฟรมควันตัวเอง เสียชีวิตภายในรถยนต์ กลางลานจอดรถห้างดังย่านปทุมธานี เร่งสอบสวนบุคคลใกล้ชิด หาสาเหตุการฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในลานจอดรถ ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านตลาดสี่มุมเมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถกว้าง พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กญ-2101 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณเสา D3 ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดประตูรถ พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นั่งเสียชีวิต อยู่บริเวณที่นั่งคนขับ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ตรวจสอบเอกสารพบบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต ระบุชื่อคือ นายชรินทร์ กุหลาบ อายุ 58 ปี (มีบัตรทนายความ) พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 53/240 หมู่ที่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 
 

นอกจากนี้ภายในกระเป๋าสตางค์ พบเงินสดอีกจำนวนหนึ่งและโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง และจากการตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว ยังพบเตาอั้งโล่ซึ่งอยู่หลังเบาะนั่งด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการตายเบื้องต้น จากการสอบถาม น้องชายผู้ตาย บอกว่า พี่สะใภ้กับพี่ชาย พักอาศัยอยู่แถวๆคลอง 3 ลำลูกกา โดยผู้ตายขับรถออกจากบ้าน และจะมาที่ห้างดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ จากนั้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง ผู้ตายก็ยังไม่กลับบ้าน จนกระทั่งพี่สะใภ้โทรมาบอกตนเองให้มาดูที่ห้าง ก็พบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้วอยู่ภายในรถส่วนเรื่องสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบต้องรอสอบถามพี่สะใภ้อีกทีว่าสาเหตุมาจากอะไร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวน 1 และร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังมิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ภาพ-ข่าว  สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ