ข่าว

ผวาทั้งอำเภอ ตร.น้ำเกลี้ยง ติด "โควิด-19" เกือบยกโรงพัก เร่งเช็คไทม์ไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวาทั้งอำเภอ หลังตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 เกือบทั้งโรงพัก ด้านสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ เร่งสอบสวนโรค

6 ต.ค.2564  ทำเอาผวากันทั้งอำเภอน้ำเกลี้ยง หลังจากที่มีการตรวจพบว่าตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ติดเชื้อโควิด-19 เกือบยกทั้งโรงพัก โดย  นพ.ทนง วีระแสงพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขศรีสะเกษ เปิดเผยว่า กรณีคลัสเตอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง ที่มีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมาก โดย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค เพื่อหาต้นตอการติดเชื้อ โดยพบครั้งแรก เมื่อตำรวจนายหนึ่งมีอาการป่วยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าติดเชื้อโควิด
 

ด้าน พ.ต.อ. นภดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำเกลี้ยง เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากผู้ใต้บังคับบัญชาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.64) ว่า มีอาการไม่สบายจึงได้ไปตรวจก็พบว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากทราบแล้ว ทางโรงพยาบาลก็มารับตัวเข้ารับการรักษา พอวันรุ่งขึ้นตนก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมาทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19ตำรวจทั้งหมดโรงพัก โดยมีตำรวจเข้ารับการตรวจ 49 คน และมีคนในครอบครัว และบุคคลซึ่งเป็นผู้ที่ได้ใกล้ชิดสัมผัสผู้ป่วยติดเชื้อ รวมแล้ว 95 คน และได้รับแจ้งผลการตรวจจากโรงพยาบาลมีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 57 คน
 

“ส่วนไทม์ไลน์เจ้าหน้าที่ไปไหนมาบ้าง อยู่ระหว่างการสอบสวนโรคว่า มีการทำกิจกรรมอะไรที่มีความสุ่มเสี่ยง เช่น ไปจับผู้ร้าย ไปออกชุมชนที่ไหนบ้าง และตรวจไปถึงครอบครัวเจ้าหน้าที่ด้วย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ