ข่าว

รวบ "โจ๋เลือดร้อน" ยำอริเลือดอาบ สาดกระสุนใส่ร้านอาหาร ปมแย่งสาวเสิร์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม ตามรวบ "โจ๋เลือดร้อน" ร่วมกับพวกรวม 3 คน ใช้อาวุธปืนสาดกระสุนใส่ร้านคาราโอเกะ ยำคู่อริเลือดอาบ ปมแย่งสาวเสิร์ฟ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 ที่ กองปราบปราม พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง ปฏิบัติราชการ สว.กก.1 บก.ป.จับกุม นายธัชพล ประสาทศิลปิน อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 237/2564 ลงวันที่ 27 พ.ค. 64 ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่า" โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพัก ซอยประชาอุทิศ 27 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม.

ทั้งนี้เมื่อคืนวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา นายธัชพล ผู้ต้องหา พร้อมพวกรวม 3 คน ได้มานั่งดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะย่านทุ่งครุ ระหว่างนั้นเกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ ปมแย่งจีบสาวเสิร์ฟ จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาได้ใช้แก้วและโต๊ะ รุมทำร้ายกลุ่มอริจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนออกจากร้านหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้เสียหายอีก 2 นัด แต่กระสุนพลาดเป้า ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้เกือบครบแล้ว เหลือเพียง นายธัชพล ที่ยังคงหลบหนี กระทั่งตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมได้ดังกล่าว 

จากการสอบสวน นายธัชพล ยังคงให้การภาคเสธ อ้างว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีหลักฐานยืนยันชัดเจน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ