ข่าว

"เอลเลียตต์" ดาวรุ่งหงส์แดง ฟื้นตัวดีลงภาพปั่นจักรยานได้เเล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์" กองกลางดาวรุ่ง "ลิเวอร์พูล" เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลังข้อเท้าซ้ายหัก และได้มีการผ่าตัดในเดือนที่ผ่านมา

 

 

 

"ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์" กองกลางดาวรุ่ง "หงแดงส์" ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพปั่นเครื่องปั่นจักรยานฟื้นฟูร่างกาย ลงบนอินสตาแกรม หลังได้รับบาดเจ็บขอเท้าหักเกม บุกเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

"เอลเลียตต์" ดาวรุ่งหงส์แดง ฟื้นตัวดีลงภาพปั่นจักรยานได้เเล้ว

 

 

 

โดย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพอัพเดทอาการล่าสุด ลงบนอินสตาแกรม ส่วนตัว หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายหัก จากจังหวะเข้าบอลของ ปาสกาล สเตราค์ กองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ในวันที่ 12 กันยายน 2564 

 

ทั้งนี้ เอลเลียตต์ ได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณข้อเท้าซ้ายหักและหลุดออกจากตำแหน่ง ก่อนที่ล่าสุดจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายได้เเล้ว 

 

สำหรับ  ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่โพสต์ข้อความไว้ว่า "ก้าวทีละก้าว ค่อย ๆ ไป " และมีสีหน้าที่ดูยิ้มแย้ม ในขณะที่ปั่นจักรยาน ส่งสัญญาณว่าเจ้าตัวจะสามารถกลลับมาโดยเร็วได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ 

 

อย่างไรก็ตาม ดร. จิม ม็อก ม็อกซัน แพทย์ประจำทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า " เอลเลียตต์ อยู่ในกระบวนการฟื้นฟู และ จะยังไม่เร่งหากไม่พร้อมจริง ๆ

"เอลเลียตต์" ดาวรุ่งหงส์แดง ฟื้นตัวดีลงภาพปั่นจักรยานได้เเล้ว

 

CREDIT PHOTO : Twitter@FFScout , harveyelliott07 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ