ข่าว

ตร.รวบ "พ่อเลี้ยง" ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม ตามรวบ "พ่อเลี้ยง" วัยโจ๋ สบโอกาสก่อเหตุขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 ปี พร้อมข่มขู่ห้ามปากโป้ง ถ้าไม่อยากตาย

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายจักรเพชร อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.230/64 ลงวันที่ 5 ต.ค.64 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา นางเอ(นามสมมติ) อายุ 33 ปี ได้พา ด.ญ.บี(นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี หลังถูกนายจักรเพชร ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีใหม่ ซึ่งตนที่พาเข้ามาอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 10 เดือน โดยนายจักรเพชรอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน ใช้กำลังก่อเหตุบังคับขืนใจ ด.ญ.บี พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ถ้าไม่อยากเป็นอันตรายอีกด้วย

ต่อมาหลังเกิดเหตุไม่นาน นายจักรเพชรก็หายออกจากบ้านไป ด.ญ.บี จึงรีบมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังว่าถูกขืนใจ จึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความตำรวจทันที กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายจักรเพชร นั้นหลบมาอยู่ที่บ้านพักที่ จ.ราชบุรี จึงทำการจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ยอมให้การใดๆ จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ