ข่าว

10 ล้อ บรรทุกน้ำตาล พลิกคว่ำ ปากทาง "อุโมงค์เกษตร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

10 ล้อ บรรทุกน้ำตาลเต็มคันรถ เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณปากทาง "อุโมงค์เกษตร" เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาฯ กำลังเร่งเคลื่อนย้าย

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 6 ต.ค.64 พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ สารวัตร(สอบสวน)สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณอุโมงค์ทางลอดแยกเกษตร ถนนประเสริฐมนูกิจ-ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.บางเขน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู,อาสาสมัครกู้ภัยเพชรเกษม "อุโมงค์เกษตร"
   

 

10 ล้อ บรรทุกน้ำตาล พลิกคว่ำ ปากทาง "อุโมงค์เกษตร"

 

ที่เกิดเหตุ "อุโมงค์เกษตรอยู่ฝั่งทิศทางขาออก มุ่งหน้าแยกถนนลาดปลาเค้า พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3782 สุพรรณบุรี สภาพพลิกคว่ำตะแคงกีดขวางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึง ทำการปิดถนนชั่วคราว เพื่อนำรถเครนยกขนาดใหญ่มาทำการเคลื่อนย้าย คาดว่าใช้เวลานานหลายชั่วโมง จึงนำรถบรรทุกออกพ้นกีดขวางจราจรบริเวณดังกล่าวได้

 

จากการสอบสวน นายขวัญชัย โกสีย์ อายุ 55 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกขนน้ำตาลทราย น้ำหนักประมาณ 15 ตันมาเต็มคันรถ ออกมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยระหว่างทางมีฝนตก และขณะรถวิ่งมาถึงช่วงทางลอด "อุโมงค์เกษตรรถเกิดเสียหลักควบคุมไม่อยู่พุ่ง เนื่องจากถนนลื่น ทำให้รถบรรทุกที่ขับมา พุ่งเข้าชนแบริเออร์คอนกรีตอย่างแรง ทำให้พลิกคว่ำ 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุ "อุโมงค์เกษตรซึ่งเป็นเชิงทางลอดในช่วงที่ผ่านมา มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากอุโมงค์มีลักษณะโค้ง ประกอบกับเมื่อรถวิ่งลงอุโมงค์ หากมีฝนตก หรือถนนลื่น ก็จะทำให้ควบคุมรถได้ลำบาก โดยช่วงเวลาที่พบว่า มักเกิดอุบัติเหตุ คือช่วงเวลาตั้งแต่เที่ยงคืน ไปจนถึงรุ่งเช้า 06.00 น. ซึ่งบริเวณอุโมงค์ทางลอดแยกเกษตร "อุโมงค์เกษตรมีการจัดอันดับให้เป็นอุโมง 3 ใน 10 ของอุโมงค์ ที่มักเกิดอุบัติเหตุในพื้น กทม.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ