ข่าว

กองปราบ จับ น้อย แม่สอด "เอเย่นต์ค้ายาบ้า" หนี "หมายจับ" กบดานกรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบ "น้อย แม่สอด" "เอเย่นต์ค้ายาบ้า" ในพื้นที่ จ.ตาก หนี "หมายจับ" เข้ามากบดานในกรุงเทพฯ นานร่วมปี สุดท้ายจนมุมขณะเดินหน้าห้างสรรพสินค้า

5 ต.ค.2564  ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุม นายพรชัย (สงวนนามสกุล)  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดแม่สอด ที่ จ.31/2563 ลงวันที่ 27 มีนาคม 2563 ซึ่งถูกกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย”
    
โดยจับกุมได้ที่ บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่ง ในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 10.30  น.

 

 

กองปราบ จับ น้อย แม่สอด "เอเย่นต์ค้ายาบ้า" หนี "หมายจับ" กบดานกรุงเทพฯ

 

สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเบาะเเสว่านายเกมส์  และนายพรชัย  ผู้ต้องหา  มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนทำการล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาทั้งสอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายเกมส์ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 1,000 เม็ด

 

หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาและของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของนายพรชัย ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุมไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายพรชัย ตามหมายจับดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 4 ต.ค.2564   เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้า แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หลังจากนั้นจึงได้นำตัว ผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดยเบื้องต้น จากการสอบถาม ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ