ข่าว

"มูรินโญ่" นั่งแท่นกุนซือเซเรียอา คุมทีมไร้พ่ายในบ้านมากที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีม "หมาปา" โรม่า ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ขึ้นแท่นคุมทีมไร้พ่ายในบ้านมากที่สุดในหลังเกมล่าสุดเปิดบ้าน เอาชนะ เอ็มโปลี 2-0

 

 

 

"โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีม "โรม่า" ทีมดัง ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กลายเป็นกุนซือที่คุมทีมในบ้านไร้พ่ายยาวนานที่สุด ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังล่าสุด หมาป่า เปิดบ้าน เอาชนะ เอ็มโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

"มูรินโญ่" นั่งแท่นกุนซือเซเรียอา คุมทีมไร้พ่ายในบ้านมากที่สุด

 

 

 

โดย "โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือ "หมาป่า" โรม่า นำลูกทีมเปิดบ้าน เอาชนะ "เอ็มโปลี" ไปด้วยสกอร์ 2-0  ในเกมล่าสุด  ทำให้เป็นชัยชนะในบ้าน 4 เกมติดต่อกัน ในฤดูกาลนี้ และเมื่อรวมสถิติเดิมของ มูรินโญ่ ที่เคยคุม อินเตอร์ มิลาน ในระหว่างปี 2008 - 2010 ซึ่งทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นสถิติใหม่ใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่ไม่แพ้ใคร 42 นัดติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิมที่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ที่ทำสถิติไร้พ่ายในบ้านในการคุมทีม ยูเวนตุส ในระหว่างปี 2015 - 2017 ที่ 41 นัด  

 

 

 

 

ทั้งนี้ โจเซ่ มูรินโญ่ ในวัย 58 ปี ฃาวโปรตุกีส ที่เพิ่งรับสัญญาเข้าคุม โรม่า ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก กับผลงานในลีก ชนะ 5 แพ้ 2 มี 15 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางในปัจจุบัน 

 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังคงเป็นเจ้าของสถิติคุมทีมเชลซี กับผลงานไร้พ่ายในบ้าน 86 นัด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างปี 2004 - 2008 

"มูรินโญ่" นั่งแท่นกุนซือเซเรียอา คุมทีมไร้พ่ายในบ้านมากที่สุด "มูรินโญ่" นั่งแท่นกุนซือเซเรียอา คุมทีมไร้พ่ายในบ้านมากที่สุด

 

CREDIT PHOTO : Twitter@josemourinhotv , Twitter@OfficialASRoma

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ