ข่าว

กองปราบรวบหนุ่มรุมโทรมหญิงสาว หลังหลบหนีคดีนานกว่า 18 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.ป.ตามรวบผู้ต้องหาก่อเหตุรุมโทรมหญิงอายุ 19 ปี หลังก่อเหตุหลบหนีคดีนานกว่า 18 ปี แต่พลาดท่าจนมุมตำรวจกองปราบ

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน รอง ผกก.5 บก.ป.และ พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.5 บก.ป.ร่วมกันจับกุมนายกตัญญู หรือหฤษฏร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ที่ 59/2546 ลงวันที่ 2 เมษายน 2546 กระทำความผิดฐาน "ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธปืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"

สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนมีนาคม 2546 นายกตัญญูฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งขณะนั้นอายุได้ 17 ปี ได้นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนที่หน้าบ้านพักของตนบริเวณถนนรถไฟ ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยขณะนั่งดื่มกินผู้ต้องหาพบเห็น น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี (ผู้เสียหาย) นั่งรถจักรยานยนต์มากับแฟนหนุ่ม ขับผ่านหน้าบ้านของกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจที่แฟนหนุ่มของ น.ส.เอฯ เร่งเครื่องรถเสียงดัง กลุ่มผู้ต้องหาจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปทำร้ายแฟนของ น.ส.เอฯ  ซึ่งในขณะนั้น น.ส.เอฯ เห็นอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาพกพามาด้วย จึงได้วิ่งหลบหนีแยกทางกับแฟนหนุ่มไปซ่อนตัวในป่าละเมาะข้างทาง แต่กลุ่มของผู้ต้องหาก็ได้วิ่งตามมาจับตัว น.ส.เอฯ กลับไปที่บ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหา และร่วมกันใช้กำลังบังคับข่มขืน น.ส.เอฯ หลังจากเกิดเหตุ น.ส.เอฯ จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสุง จ.นครศรีธรรมราช ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาพร้อมพวกรวม 4 คน 
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหามักจะมาปรากฏตัวอยู่บริเวณหมู่บ้าน ซ.หทัยราษฎร์ 33 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว และพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณหมู่บ้าน ซ.หทัยราษฎร์ 33  แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถาม นายกตัญญู หรือ หฤษฏ์ ศรีไทย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ