ข่าว

รวบหนุ่มก่อสร้างเมาขืนใจสาวใหญ่รุ่นพี่ หลังหนีคดีนาน 18 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม บุกรวบหนุ่มก่อสร้างเมาขืนใจสาวใหญ่รุ่นพี่ หลังหนีคดีนาน 18 ปี อ้างแอบชอบมานานแต่สาวเจ้าไม่มีใจ

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.และพ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป.จับกุมนายคัมภีร์ อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ดที่ 1574/2546 ลงวันที่ 8 ก.ย.2546 ข้อหา"ข่มขืน"ได้ที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่แห่งหนึ่ง ริมคลองสาธารณะ ม.10 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม


สืบเนื่องจากเมื่อกลางปี 2546 ขณะที่ นายคัมภีร์ ได้ไปร่วมเลี้ยงฉลองงานแต่งงานของคนรู้จัก ที่ อ.เมยวดี จ.ร้อย ได้พบเจอกับ น.ส.แอน (นามสมมุติ) เพื่อนคนงานก่อสร้างรุ่นพี่ ที่ตนเองแอบชอบมานาน เมื่องานเลี้ยงเลิกรา จึงออกอุบายขอติดรถกลับบ้านด้วย เนื่องจากพักอยู่ใกล้กัน ด้วยความที่ผู้เสียหายเห็นว่านายคัมภีร์ เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานจึงไม่ได้เอะใจอะไร แต่เมื่อขี่รถผ่านบริเวณทางเปลี่ยว นายคัมภีร์กลับชักอาวุธมีดออกมาข่มขู่ก่อนใช้กำลังบังคับขืนใจ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงพาไปส่งที่บ้านพัก เมื่อผู้เสียหายเห็นว่าปลอดภัยแล้วจึงรีบนำเรื่องเข้าแจ้งความ สภ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด จนมีการออกหมายจับ ส่วนนายคัมภีร์ หลังทราบเรื่องถูกแจ้งความจึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ปัจจุบันได้หนีมาทำงานโรงงานอาหารสัตว์แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นคปฐม จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมได้ในที่สุด 

สอบสวน นายคัมภีร์ รับสารภาพว่า แอบชอบพอผู้เสียหายซึ่งทำงานก่อสร้างที่เดียวกันมานาน  แต่ผู้เสียหายไม่สนใจ  เนื่องจากอายุที่ต่างกันมาก ประกอบกับในวันก่อเหตุตนมีอาการมึนเมาจากการดื่มสุรา จึงขาดสติก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมยวดี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ