ข่าว

"โปลิศ เทโร"งานหนักเปิดบ้านดวล"ฉลามชล" ไทยลีก 1 กลางสัปดาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 1 ฟาดแข้งเย็นนี้ บู๊ 2 คู่ " โปลิศ เทโร" ทีมรั้งท้ายตาราง เปิดบ้านรับมือ " ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ตกชั้นจากจ่าฝูงลงมาที่อันดับ 4 ของตาราง ฝั่งเจ้าถิ่นหลังพิงฝา ต้องมีแต้ม หลัง 5 นัด มีเพียง 2 คะแนน ด้านเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พ่ายนัดแรก เปิดรังรับมือ "พญาไก่ชน"

ฟุตบอลไทยลีก 1  "รีโว่ ไทยลีก"  นัดที่ 6  ของฤดูกาล    ประจำวันอังคารที่  5  ตุลาคม   มีแข่งขันด้วยกัน 2  คู่    โดยคู่ในเวลา  18.00   น.   โปลิศ เทโร เอฟซี  "มังกรโล่เงิน"   จะเปิดบ้าน  สนามบุณยจินดา   ภายในสโมสรตำรวจ   วิภาวดีรังสิต  กรุงเทพ ฯ  รับการมาเยือนจาก   ชลบุรี  เอฟซี   "  ฉลามชล"      โดยทีมเจ้าถิ่น  "โปลิศ เทโร"  5 นัด     เสมอ 2  แพ้ 3  มี 2  คะแนน รั้งอันดับ 16   ของตาราง  หรือ  รั้งท้าย

 

โดยเกมนัดล่าสุด     เสาร์ที่  2  ตุลาคม   "โปลิศ เทโร"  ออกไปแพ้ให้กับ หนองบัวพิชญ เอฟซี 1-0   ,  ส่วนชลบุรี   เอฟซี  ที่มีคิวมาเยือน   " มังกรโล่เงิน"   เพิ่งหลุดจากตำแหน่งจ่าฝูง   ลงมาอยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง  แข่ง 5 นัด  มี  8 คะแนน   โดยเกมล่าสุด  ชลบุรี   เอฟฃี  เล่นในบ้าน แพ้ให้กับ  สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด 3-2


 ฝั่งเจ้าถิ่น "โปลิศ เทโร"    อย่างไรก็ต้องดิ้นรน เพื่อให้มีแต้มกับเกมนี้   ไม่ให้สถานการณ์ในตารางถูกทิ้งห่าง   สำหรับผลงานของ " มังกรโล่เงิน" กับการเล่นในบ้าน  2  นัด  คือ การเสมอ  1  แพ้ 1    ด้านทีมเยือนชลบุรี  เอฟซี  ที่มีคะแนนติดกลุ่มนำของตาราง   แน่นอนว่า  ก็ต้องการคะแนน กลับออกไปเช่นกัน 

 


อีกคู่ของไทยลีก 1  ที่แข่งวันเดียวกัน ในเวลา 19.00   น.  เมืองทอง  ยูไนเต็ด  หรือ  กิเลนผยอง ทีมอันดับ 11  แข่ง 4 นัด  มี 5  คะแนน   จะเปิดบ้าน  ธันเดอร์โดม  สเตเดี้ยม แจ้งวัฒนะ นนทบุรี รับ  มือ  "พญาไก่ชน"  หนองบัวพิชญ เอฟซี  "  กิเลนผยอง"    เมืองทอง  ยูไนเต็ด   แพ้เกมแรกของฤดูกาล  ให้กับการท่าเรือ เอฟซี  1-0  

 

ส่วนน้องใหม่  ไทยลีก 1   หนองบัวพิชญ  เอฟซี    ทีมอันดับ 10 ของตาราง  ลงเล่นในเกมประจำวันเสาร์ ที่ผ่านมา  ด้วยการเอาชนะ โปลิศ เทโร  1-0       น่าจะเป็นอีกเกมที่ดุเดือด เพราะ  อันดับที่ใกล้เคียงกัน    ฝั่งทีมเยือน หนองบัวพิชญ  เอฟซี  4 นัด มี 6  คะแนน  ส่วนกิเลนผยอง 4  นัด มี 5 คะแนน 

"โปลิศ เทโร"งานหนักเปิดบ้านดวล"ฉลามชล"  ไทยลีก 1  กลางสัปดาห์

 

"โปลิศ เทโร"งานหนักเปิดบ้านดวล"ฉลามชล"  ไทยลีก 1  กลางสัปดาห์

"โปลิศ เทโร"งานหนักเปิดบ้านดวล"ฉลามชล"  ไทยลีก 1  กลางสัปดาห์

ผู้เล่นของโปลิศ เทโร  เอฟซี  ฝึกซ้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1  เย็นวันนี้  โดย   โปลิศเทโร  จะเปิดบ้านรับมือ  ชลบุรี  เอฟซี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ