ข่าว

หนุ่มวัย 16 ก่อเหตุชิงทรัพย์ ใช้อาวุธมีดแทงครูเกษียณพร้อมเพื่อนเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 16 ริเป็นโจร ก่อเหตุปีนบ้านหวังขโมยทรัพย์สิน ก่อนใช้มีดแทงครูเกษียณเจ้าของบ้าน เจ็บสาหัสพร้อมเพื่อน จนท.นับร้อยปิดล้อมไล่ล่านานกว่า 4 ชั่วโมง สุดท้ายหนีไม่รอดจนมุมคาหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 4 ต.ค.64 ร.ต.อ.วัชระ พลผาสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ และใช้อาวุธมีดแทงเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านโพธารามเมืองใหม่ หมู่ที่ 4 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม ซึ่งคนร้ายยังหลบอยู่ภายในบ้าน หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมรุดเดินทางไปตรวจสอบ เพื่อเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านพบกองเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นบ้าน ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 คน จนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.มลิสา นพคุณ อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการครูเกษียณ ถูกแทงเข้าบริเวณแขนขวา ศรีษะ และด้านหลัง อาการสาหัส และ น.ส.สิริพร อภิพงศธร อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่มาอาศัยอยู่ด้วย ถูกแทงเข้าที่แขนขวา และศรีษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน 

ตำรวจจึงได้ทำการปิดล้อมบ้านหลังเกิดเหตุไว้ เนื่องจากได้รับรายงานว่า คนร้ายยังคงหลบซ่อนอยู่ภายในบริเวณบ้าน พร้อมขอกำลังชุดสืบสวนจังหวัด กรมการปกครอง และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี มาทำการปิดล้อมทางออกหมู่บ้าน เพื่อไล่ล่าและกดดันคนร้ายให้ยอมมอบตัว แต่คนร้ายไหวตัวทันปีนกำแพงรั้วหลบหนีออกจากตัวบ้าน ตำรวจจึงทำการไล่ล่ากดดันอย่างหนัก โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายอู๊ด(นามสมมติ) เยาวชนอายุ 16 ปี จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุ ได้แอบเข้าไปชิงทรัพย์ชาวบ้านในพื้นที่ ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้โน๊ตบุ๊คมา 1 เครื่อง ซึ่งตั้งใจจะนำไปขาย แต่ไม่มีใครรับซื้อ จึงขับรถ จยย.หาเข้าไปชิงทรัพย์ตามที่ต่างๆ กระทั่งพบบ้านหลังเกิดเหตุ จึงปีนเข้าไปลักทรัพย์สินในบ้าน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนมาพบเข้า จึงใช้อาวุธมีดที่พกไปด้วย แทงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะปีนกำแพงบ้านหลบหนี แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน เบื้องต้นคุมตัวพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ