ข่าว

ล่าโหด กระซวก 6แผล ดับหนุ่มคลังสินค้า คาซอยพงษ์เพชร ตำรวจเตรียมออก "หมายจับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระซวก 6 แผล ดับหนุ่มคลังสินค้าบริษัทเอกชน คาซอยพงษ์เพชร ริมคลองประปา ตำรวจเร่งเก็บหลักฐาน เตรียมออก "หมายจับ"

กลางดึกที่ผ่านมา (5 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณปากซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง "หมายจับ" 

 

ล่าโหด กระซวก 6แผล ดับหนุ่มคลังสินค้า คาซอยพงษ์เพชร ตำรวจเตรียมออก "หมายจับ"

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายเกียรติศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณปากซอย จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกแทงที่หลัง และต้นขา จำนวน 6 แผล ใกล้กันพบปลอกมีดปอกผลไม้ตกอยู่

 

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนที่นายเกียรติศักดิ์  จะเสียชีวิต เห็นชายวัยรุ่น 2 คน รุ่นราวคราวเดียวกัน ได้เกิดมีปากเสียงกัน และตรงเข้ามาทำร้าย รุมเตะและต่อย ก่อนจะชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมา ลักษณะคล้ายมีดปอกผลไม้ แทงผู้เสียชีวิตจนล้มลง หลังก่อเหตุจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนเลียบริมคลองประปา

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ขณะนี้ไม่ทราบแน่ชัด คาดว่า อาจเป็นปัญหาส่วนตัวกันมาก่อน หรืออาจเป็นปัญหาเรื่องเงิน เพราะพยานบางรายอ้างว่ าคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหาผู้เสียชีวิตไปตามคลังกระจายสินค้า บริษัทเอกชน ตามจุดต่างๆ ที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ เนื่องจากอาจโกรธแค้นในเรื่องปัญหาส่วนตัว จนสุดท้ายก็พบตัวผู้เสียชีวิต และก่อเหตุดังกล่าว
 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และเพื่อนผู้เสียชีวิต โดยขณะนี้ทราบเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออก "หมายจับ" และเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย 

 

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป "หมายจับ

 

 

logoline