ข่าว

หนุ่มอ้าง "ตกงาน" ไม่มีเงินกินข้าว ย่องลักโทรศัพท์มือถือพระ จ.นนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหา อ้างว่า ตกงานไม่มีเงินซื้อข้าว มาขอความช่วยเหลือที่วัด พร้อมนำ ปืนปากกา มาขอฝากไว้กับหลวงพ่อ จนถูกตำหนิ ก่อนไปหาหลวงพี่อีกกุฏิ แต่ไม่พบ เห็นโทรศัพท์มือถือเสียบสายชาร์จ จึงได้หยิบแล้วหลบหนีไป 

สืบเนื่องจากวันที่ 3 ต.ค.64 เวลา 19.30 น.ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือในกุฎิของพระลูกวัด วัดชมพูเวก ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในวัด ทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุ อายุ 32 ปี

 

และทราบด้วยว่า ผู้ต้องหานำปืนปากกา ตระเวนขายให้กับวัยรุ่น แต่ไม่มีใครรับซื้อ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุม โดยติดต่อขอซื้อและนัดหมายส่งของกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ท่าทราย ในวันนี้ (4 ต.ค.64) พอถึงเวลาผู้ต้องหา ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งของ ตำรวจจึงรวบต้ว พร้อมของกลางปืนปากกา 1 กระบอก สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่ก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือพระวัดชมพูเวก ตำรวจจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขอขมาพระเจ้าของโทรศัพท์ 

หนุ่มอ้าง \"ตกงาน\" ไม่มีเงินกินข้าว ย่องลักโทรศัพท์มือถือพระ จ.นนทบุรี

ผู้ต้องหา อ้างว่า ตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวกิน จึงมาที่วัด เพื่อปรึกษาขอความช่วยเหลือจากหลวงพ่อเจ้าอาวาส พร้อมจะมาขอข้าววัดกิน และขอเงินไว้ใช้ติดตัว โดยได้นำปืนปากกาที่ตนเองซื้อต่อจากเพื่อน มาขอฝากไว้กับหลวงพ่อ แต่หลวงพ่อปฎิเสธและตำหนิอย่างรุนแรง ตนเองจึงเดินไปหาหลวงพี่ที่อยู่อีกกุฏิ แต่ไม่พบใคร เห็นโทรศัพท์มือถือเสียบสายชาร์จวางไว้ จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือแล้วหลบหนีไป โดยโทรศัพท์นำไปขาย ได้เงิน 400 บาท ก่อนนำเงินไปซื้อข้าวกิน 

หนุ่มอ้าง \"ตกงาน\" ไม่มีเงินกินข้าว ย่องลักโทรศัพท์มือถือพระ จ.นนทบุรี
 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในสาธารณะสถานหรือสถานที่สักการะบูชา โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มอ้าง \"ตกงาน\" ไม่มีเงินกินข้าว ย่องลักโทรศัพท์มือถือพระ จ.นนทบุรี

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ