ข่าว

"รานิเอรี่" ว่าที่กุนซือคนใหม่ แตนอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคลาดิโอ รานิเอรี่" ตกลงรับงานกุนซือ ของทีมน้องใหม่ "วัตฟอร์ด" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" และเตรียมตัวประเดิมคุมทีมหลังเกมเบรกทีมชาติ สัปดาห์หน้า

 

"เคลาดิโอ รานิเอรี่" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ตกลงรับหน้าที่ ผู้จัดการทีม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ แห่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" โดย เตรียมประเดิมคุมทีมนัดแรกพบ ลิเวอร์พูล หลังเกมเบรกทีมชาติ 

"รานิเอรี่" ว่าที่กุนซือคนใหม่ แตนอาละวาด

 

 

 

 

 

โดย สโมสร "วัตฟอร์ด" ได้ประกาศปลด "ซิสโก้ มูนอซ" กุนซือชาวสแปนิช หลังเข้าทำงานเพียง 10 เดือนเท่านั้น แม้ว่า มูนอซ จะมีส่วนพา "แตนอาละวาด" เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ก็ตามในฐานะทีมที่ดีที่สุดอันดับ 2  ของ ศึก เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ  ซึ่งในปัจจุบัน วัตฟอร์ด ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตาราง 

 

ทั้งนี้ "เคลาดิโอ รานิเอรี่" กุนซือ วัย 69 ปี เตรียมเข้ารับงานผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด ในเร็ววันนี้หลังจากมีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดย รานิเอรี่ ถือเป็นยอดกุนซือที่มีประสบการณ์ใน เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งคุม เชลซี , ฟูแล่ม และเคยพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2015/2016

 

สำหรับงานล่าสุดของ รานิเอรี่ เข้าคุมทีม ซามพ์โดเรีย ใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตั้งแต่ปี 2019-2021 และยุติบทบาทลงใน เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ เตรียมลงประเดิมคุมทีมนัดแรกที่ วัตฟอร์ด จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เวลา 18.30 น. 

 

"รานิเอรี่" ว่าที่กุนซือคนใหม่ แตนอาละวาด "รานิเอรี่" ว่าที่กุนซือคนใหม่ แตนอาละวาด

CREDIT PHOTO : Twitter@WatfordFC , express

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ